(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời tăng cường thêm kênh thông tin hỗ trợ khách hàng góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh nhiều xã vùng cao tỉnh Thanh Hóa còn hạn chế về hạ tầng viễn thông và điều kiện kinh tế - xã hội, phong trào “Bình dân học vụ số” đã được các địa phương triển khai một cách linh hoạt, sáng tạo, sát với thực tiễn. Mỗi xã, mỗi thôn bản...
(Baothanhhoa.vn) - Trước đây, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm truyền thống chủ yếu dựa vào giới thiệu trực tiếp, hội chợ thương mại hoặc phân phối qua đại lý, thì nay, mạng xã hội đã trở thành nơi họ có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng, rộng rãi và hiệu quả hơn bao...
(Baothanhhoa.vn) - Với những nỗ lực hoàn thiện không ngừng của trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 cho hệ thống quản lý tài chính và dòng tiền hiệu quả, ngày 30 tháng 10 vừa qua, tại buổi lễ trao giải CorporateTreasurer Awards 2025, VitaDairy được vinh danh ở hạng mục...
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh giáo dục đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ theo hướng công nghệ hóa và phát triển năng lực người học, hệ thống phòng học thông minh được xem là một trong những giải pháp mang tính đột phá, hướng đến đổi mới phương pháp dạy và học.
(Baothanhhoa.vn) - Phong trào “Bình dân học vụ số” ở xã Thắng Lợi đã và đang lan tỏa rộng khắp, thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS) ở cơ sở. Đây là bước đi ý nghĩa, mở ra cơ hội tiếp cận tri thức số cho người dân khu vực nông thôn, để không ai bị bỏ lại phía sau trong hành...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu