(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời tăng cường thêm kênh thông tin hỗ trợ khách hàng góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời tăng cường thêm kênh thông tin hỗ trợ khách hàng góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website CSKH: cskh.npc.com.vn hoặc truy cập Zalo CSKH và Facebook CSKH tại địa chỉ tìm kiếm: “Điện lực miền Bắc” để trải nghiệm dịch vụ Chatbot.

Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website CSKH: cskh.npc.com.vn hệ thống sẽ tự động thông báo mời khách hàng tra cứu thông tin. Hoặc khách hàng có thể truy cập Zalo CSKH và Facebook CSKH tại địa chỉ tìm kiếm: “Điện lực miền Bắc”, sau đó nhắn tin với hệ thống để trải nghiệm dịch vụ tra cứu thông tin tự động.

Thay vì sử dụng tính năng nghe - gọi truyền thống, xu thế người dùng hiện nay sử dụng các ứng dụng nhắn tin tức thì. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hệ thống Chatbot ra đời và bắt đầu vận hành từ đầu tháng 12-2021 nhằm mục tiêu giao tiếp hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên nền tảng trả lời tin nhắn tự động hoạt động 24/7. Công cụ này thay thế cho giao dịch viên để tư vấn trả lời những gì khách hàng thắc mắc, giúp giảm tải khối lượng công việc, vừa chuyên môn hóa cao. Việc đưa thêm kênh Chatbot vào hoạt động chăm sóc khách hàng là sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc khách hàng online (thông qua chatbot) và offline (thông qua trao đổi giữa khách hàng và giao dịch viên) tạo nên trải nghiệm mới trong công tác Chăm sóc khách hàng.

Việc đưa hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng vào hoạt động cho thấy nỗ lực của ngành điện trong việc ứng dụng công nghệ thông tin triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, mang đến những tiện ích, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng sử dụng điện.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG QUA HÌNH THỨC CHATBOT

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc triển khai hệ thống tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]