(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời tăng cường thêm kênh thông tin hỗ trợ khách hàng góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm góp phần triển khai hiệu quả và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại các địa phương, hơn 4.300 tổ công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) với gần 16.000 thành viên đã và đang tích cực cùng với chính quyền các cấp hướng dẫn và hỗ trợ người dân tiếp cận...
(Baothanhhoa.vn) - Những buổi chiều muộn, tranh thủ lúc người dân đi làm về, lực lượng đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã Cẩm Thủy lại chia thành từng nhóm nhỏ mang theo điện thoại, máy tính xách tay đến từng hộ dân và tận tình hướng dẫn họ từng thao tác cài đặt, sử dụng...
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh nhiều xã vùng cao tỉnh Thanh Hóa còn hạn chế về hạ tầng viễn thông và điều kiện kinh tế - xã hội, phong trào “Bình dân học vụ số” đã được các địa phương triển khai một cách linh hoạt, sáng tạo, sát với thực tiễn. Mỗi xã, mỗi thôn bản...
(Baothanhhoa.vn) - Trước đây, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm truyền thống chủ yếu dựa vào giới thiệu trực tiếp, hội chợ thương mại hoặc phân phối qua đại lý, thì nay, mạng xã hội đã trở thành nơi họ có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng, rộng rãi và hiệu quả hơn bao...
(Baothanhhoa.vn) - Với những nỗ lực hoàn thiện không ngừng của trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 cho hệ thống quản lý tài chính và dòng tiền hiệu quả, ngày 30 tháng 10 vừa qua, tại buổi lễ trao giải CorporateTreasurer Awards 2025, VitaDairy được vinh danh ở hạng mục...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu