(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, đồng thời tăng cường thêm kênh thông tin hỗ trợ khách hàng góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đã xây dựng, phát triển kênh tra cứu thông tin tự động cho khách hàng sử dụng điện trên hệ thống Chatbot - giải pháp tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
(Baothanhhoa.vn) - Trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay, mọi lĩnh vực đời sống đều ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả và phục vụ người dân tốt hơn. Với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, ngành điện đang đổi mới mạnh mẽ. Tại Thanh Hóa, Công ty Điện lực...
(Baothanhhoa.vn) - Bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0 đã đưa công nghệ số trở thành một trong những lĩnh vực then chốt, là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Tại Thanh Hóa, nhiều giải pháp xây dựng, phát triển doanh nghiệp công nghệ...
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu tất yếu để ngành điện nâng cao hiệu quả vận hành trên toàn chuỗi giá trị, từ sản xuất, truyền tải, phân phối đến dịch vụ khách hàng. Tại Thanh Hóa, quá trình số hóa được triển khai đồng bộ, giúp hệ thống điện vận...
(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, Đảng ủy, UBND xã Bá Thước đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với chuyển đổi số (CĐS) để nâng cao hiệu lực, hiệu quả hướng tới xây dựng mô hình chính...
(Baothanhhoa.vn) - Xã Hoa Lộc đang tích cực thực hiện chuyển đổi số (CĐS), coi đây là động lực chính để đổi mới toàn diện phương thức quản lý, điều hành của chính quyền, phát triển kinh tế số, xã hội số, cải thiện chất lượng cuộc sống cho Nhân dân.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu