Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Lê Văn Cường - Đơn vị bầu cử số 4

Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Lê Văn Cường - Đơn vị bầu cử số 4

Báo Thanh Hóa trân trọng giới thiệu Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Lê Văn Cường - Đơn vị bầu cử số 4, tỉnh Thanh Hóa.

Cá nhân tôi rất vinh dự được cử tri nơi công tác và nơi cư trú giới thiệu, được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá hiệp thương, giới thiệu ứng cử ĐBQH khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Là một ứng cử viên ĐBQH, được may mắn ứng cử tại đơn vị bầu cử số 4, nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, bầu tôi làm ĐBQH khóa XV, tôi nguyện sẽ đem hết sức mình thực hiện những nhiệm vụ cao cả của người đại biểu Nhân dân, trong cơ quan quyền lực của Nhà nước, với những việc làm cụ thể sau đây:

Thứ nhất: Chủ động, tích cực đóng góp, xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, giám sát việc chấp hành pháp luật, tiếp dân, đôn đốc, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Đấu tranh để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của người dân; Đôn đốc cơ quan hữu quan và những người có trách nhiệm giải quyết kịp thời các yêu cầu chính đáng của người dân theo đúng thẩm quyền.

Thứ hai: Chấp hành nghiêm túc Quy chế hoạt động của Quốc hội và tham gia đầy đủ các kỳ họp Quốc hội. Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, thực hiện tốt chế độ tiếp xúc cử tri và chế độ báo cáo với cử tri ở đơn vị bầu cử trước và sau mỗi kỳ họp Quốc hội; sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của cử tri, nắm bắt đầy đủ tâm tư, nguyện vọng, ý chí và yêu cầu chính đáng của Nhân dân để phản ánh trung thực, đầy đủ với Quốc hội và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Tích cực tham gia các hoạt động giám sát, chất vấn, theo đuổi đến cùng việc giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri của các cơ quan chính quyền.

Thứ ba: Bằng những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình học tập và công tác, sẽ tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, cơ chế, chính sách để phát triển, hoàn thiện hệ thống y tế Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của Nhân dân, xây dựng đội ngũ cán bộ y tế giỏi về chuyên môn, tốt về y đức; mở rộng các dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu, quan tâm đến y học dự phòng, y tế cơ sở, chính sách dân số và phát triển, nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh, nhất là người bệnh có BHYT, người có công với cách mạng và các đối tượng chính sách xã hội, đối tượng ưu tiên như người già, trẻ em, người nghèo, cận nghèo... Các khu vực miền núi, nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.

Thứ tư: Đối với sự phát triển lĩnh vực y tế tỉnh Thanh Hoá, với mục tiêu đưa dịch vụ y tế trở thành 1 trong 5 trụ cột tăng trưởng kinh tế xã hội của tỉnh. Tôi sẽ tích cực tham gia nghiên cứu, đề xuất các giải pháp trong việc thực hiện cơ chế tự chủ trong các Bệnh viện công lập, xã hội hoá, hợp tác công tư trong lĩnh vực y tế để tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các cơ sở y tế, thu hút và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, quan tâm đến tổ chức hệ thống cấp cứu trước viện ở các khu vực trọng điểm trong tỉnh, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, khám chữa bệnh, nâng cao kỹ năng tiếp nhận, chẩn đoán và điều trị người bệnh, đặc biệt trường hợp cấp cứu ở các Bệnh viện, trung tâm y tế tuyến huyện và các trạm y tế.

Thứ năm: Không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, phong cách, lề lối làm việc; bản thân và gia đình phải thật sự gương mẫu chấp hành Hiến pháp, pháp luật, sống lành mạnh, phát huy tinh thân tiết kiệm, chống lãng phí; kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực và các hành vi trái pháp luật, nhất là tiêu cực trong khám bệnh, chữa bệnh.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng, là đại biểu đại diện cho cử tri cả nước và đặc biệt là cử tri nơi ứng cử gánh trên vai trọng trách nặng nề là làm sao phải phản ánh được tâm tư, nguyện vọng, ý chí của cử tri đến diễn đàn Quốc hội để những tâm tư, nguyện vọng, ý chí đó được thể chế hoá thông qua Luật, chính sách, đáp ứng với mong mỏi chính đáng của người dân, góp phần đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững. Được sự tín nhiệm của cử tri, các đồng chí lãnh đạo các cấp và khả năng của mình, tôi tin tưởng bản thân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị là ĐBQH.

T.H

Xuất bản: 3:12:05:2021:15:32

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

8 bình luận

 Hà Thị Diệp - 10:11 21/05/21

 Trả lời

Tôi hoàn toàn ủng hộ và tin tưởng đồng chí Lê Văn Cường. Một con người vừa có Tâm vừa có Tầm.

 Phạm Hà - 22:06 16/05/21

 Trả lời

Một người có tâm có tài! Ngưỡng mộ!

 Lê Thị Thương - 08:12 15/05/21

 Trả lời

Chúc mừng TS. BS Lê Văn Cường. TS. BS. LÊ VĂN CƯỜNG xứng đáng là người có đủ đức, đủ tài và đủ tầm để làm cầu nối đưa những tâm tư, nguyện vọng, ý chí và yêu cầu của cử tri đến với cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước. Chúc TS lê Văn Cường đắc cử!

 Cao Văn Bốn, ctcp Dược vtyt thanh hóa - 20:05 14/05/21

 Trả lời

Tôi hoàn toàn ủng hộ. Vote cho TS, BS Cường.

 Lê Dung - 14:55 14/05/21

 Trả lời

Chúc mừng bạn cùng tuổi, luôn ủng hộ bạn, bạn sẽ là người làm rạng rỡ xứ Thanh nhé, chúc bạn thành công!

 Lê Thanh Hoà - 14:23 14/05/21

 Trả lời

Tôi hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối TS, BS Lê Văn Cường. Một người hội tụ đầy đủ Tâm, Trí, Lực để đảm nhiệm vai trò là đại biểu Quốc hội.

 Nguyễn hữu đô - 07:38 14/05/21

 Trả lời

Tôi hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối

 LÊ VĂN THUỶ - 00:00 14/05/21

 Trả lời

Chúc mừng TS. BSNT LÊ VĂN CƯỜNG đã được tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH khoá XV. TS. LÊ VĂN CƯỜNG xứng đáng là người có đủ đức, đủ tài và đủ tầm để làm cầu nối đưa những tâm tư, nguyện vọng, ý chí và yêu cầu của cử tri đến với cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM