(Baothanhhoa.vn) - Bắn súng đã giành thêm 1 HCV giúp đoàn thể thao Thanh Hóa có tấm HCV thứ 6 tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022. Bộ môn này cũng giúp cho Thanh Hóa giành vị trí thứ 5 toàn đoàn. 

Bắn súng giành HCV thứ 6 cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Bắn súng đã giành thêm 1 HCV giúp đoàn thể thao Thanh Hóa có tấm HCV thứ 6 tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022. Bộ môn này cũng giúp cho Thanh Hóa giành vị trí thứ 5 toàn đoàn.

Bắn súng giành HCV thứ 6 cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IXĐội tuyển bắn súng Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 3 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ, xếp thứ 5 toàn đoàn.

Bộ môn bắn súng Thanh Hóa bước vào những nội dung thi đấu cuối cùng của giải bắn súng trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022 (diễn ra từ ngày 21 đến 30-11). Các xạ thủ xứ Thanh tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc và giành thêm 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Trong đó HCV thuộc về nội dung bắn đĩa bay skeet hỗn hợp.

Bắn súng giành HCV thứ 6 cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Tham gia giải bắn súng trong chương trình Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022 với 24 VĐV, đến thời điểm này đội tuyển bắn súng Thanh Hóa đã giành được 3 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ, xếp thứ 5 toàn đoàn.

Bắn súng giành HCV thứ 6 cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IXCác xạ thủ Thanh Hóa đã có giải đấu thành công.

Thành tích được xem là sự nỗ lực rất đáng khen của bộ môn bắn súng Thanh Hóa trong bối cảnh gặp không ít khó khăn, cạnh tranh quyết liệt từ các đơn vị khác. Đây cũng là sự khích lệ lớn với các bộ môn thể thao khác của Thanh Hóa, chuẩn bị tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Tính đến sáng ngày 30-11, đoàn Thể thao Thanh Hóa đã giành được tổng cộng 6 HCV, 6 HCB, 6 HCĐ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]