(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Lặc, đêm 23-5-2021 tại thôn Ngù Sẻ, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc đã xảy vụ việc gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Ẩu đả gây thương tích, 19 đối tượng bị tạm giữ hình sự

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Lặc, đêm 23-5-2021 tại thôn Ngù Sẻ, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc đã xảy vụ việc gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Ẩu đả gây thương tích, 19 đối tượng bị tạm giữ hình sự

Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo đó, nhóm đối tượng gồm 19 nam thanh niên sinh từ năm 1993 đến 2005 đi chơi hóng mát. Khi cả nhóm di chuyển trên đường thì xe mô tô của Lê Đình Nam Anh chở Lê Đình Đạt vào cổng một nhà dân ven đường với ý định lấy quả xoài, nhưng bị người dân nghi trộm xoài nên ném đá. Nam Anh bỏ đi và cùng nhóm tiếp tục di chuyển đến xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy, sau đó quay về huyện Ngọc Lặc. Khi đi đến đoạn nhà dân thuộc thôn Ngù Sẻ, xã Quang Trung thì nhóm của Nam Anh bị người dân ném đá, nên Nam Anh nói Trần Ngọc Tiệp, Cà Thuận An, Hà Xuân Hiền, Lê Đình Minh, Lê Đình Tuấn, Lê Đình Thưởng về nhà lấy dao, kiếm, rồi cả nhóm đi chuyển đến đoạn nhà dân lúc trước bị ném đá để đánh nhau.

Khi thấy nhóm Nam Anh cầm hung khí tấn công, những người dân sống quanh đó cầm đá, gậy chống lại nhóm của Nam Anh.

Trong lúc hai bên đánh nhau, Nam Anh đã sử dụng dao phóng lợn gây thương tích cho anh Phạm Quang Duy (SN 1986). Những đối tượng còn lại sử dụng dao, đá để đánh nhau với người dân.

Sau khi gây thương tích cho anh Duy thì nhóm của Nam Anh bị người dân đuổi đánh nên đã bỏ chạy, để lại hiện trường 01 xe mô tô, 01 điện thoại di động, 02 dao phóng lợn.

Ẩu đả gây thương tích, 19 đối tượng bị tạm giữ hình sự

Đối tượng Trần Ngọc Tiệp (SN 2004) là người đi xe mô tô về nhà lấy hung khí để đánh nhau.

Hậu quả vụ đánh nhau đã làm anh Phạm Quang Duy bị chém nhiều nhát vào vùng nguy hiểm trên cơ thể phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Ngọc Lặc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Lặc đã tạm giữ hình sự các đối tượng nêu trên và phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]