(Baothanhhoa.vn) - Thoát chứng tiểu đêm, tìm lại giấc ngủ ngon là niềm vui tuổi xế chiều của chú Phạm Dũng Sỹ (63 tuổi – Trung Yên, Ý Yên, Nam Định). Không chỉ vậy, sức khỏe và sinh lý cũng tốt lên chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm thảo dược.

Bí quyết giúp lão nông thoát tiểu đêm, mất ngủ chỉ sau 3 tháng

Thoát chứng tiểu đêm, tìm lại giấc ngủ ngon là niềm vui tuổi xế chiều của chú Phạm Dũng Sỹ (63 tuổi – Trung Yên, Ý Yên, Nam Định). Không chỉ vậy, sức khỏe và sinh lý cũng tốt lên chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm thảo dược.

Bí quyết giúp lão nông thoát tiểu đêm, mất ngủ chỉ sau 3 tháng

Chú Sỹ (sđt 0986.715.791) vui mừng khi thoát khỏi chứng tiểu đêm sau 3 tháng dùng Viganam Tâm Bình.

Tiều tụy vì chứng tiểu đêm đeo đẳng nhiều năm

Ấn tượng đầu tiên về chú Sỹ là người đàn ông dáng hình nhỏ nhắn, tính tình ôn hòa, cởi mở. Sau nhiều năm phiêu bạt từ Nam ra Bắc, khi con cái đã trưởng thành, chú trở về quê nhà, làm bạn với mảnh vườn, sào ao.

Những tưởng sau bao năm vất vả, đến tuổi trung niên, người đàn ông tảo tần này có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, vui vầy bên con cháu, vậy mà chứng tiểu đêm lại giày vò khiến chú ngày một tiều tụy.

Chia sẻ với chúng tôi, chú Sỹ cho biết: “Cách đây 3 năm tôi bắt đầu có hiện tượng đi tiểu ban đêm. Thời gian đầu chỉ đi một lần vào nửa đêm về sáng, nhưng càng ngày số lần càng tăng, đỉnh điểm có khi lên đến 4,5 lần một đêm”.

Bí quyết giúp lão nông thoát tiểu đêm, mất ngủ chỉ sau 3 tháng

Chú Sỹ tìm kiếm giải pháp để cải thiện tiểu đêm, tăng cường sức khỏe.

Theo thống kê, tiểu đêm là hiện tượng khá phổ biến với trên 50% người trung niên và 90% người cao tuổi mắc phải. Vì vậy, trường hợp của chú Sỹ cũng không phải là cá biệt. Tình trạng này kéo dài khiến nhịp sinh học bị đảo lộn, sức khỏe ngày càng xuống cấp.

“Trước đây tôi vốn đã khó ngủ, nằm một lúc lâu mới vào giấc được. Từ ngày tiểu đêm nhiều, giấc ngủ càng chập chờn, cứ thiu thiu được tí lại lục đục vào nhà vệ sinh, trở ra lại thức chong chong hàng tiếng chưa ngủ lại được. Đêm nào cũng thiếu ngủ nên người mệt mỏi rã rời, không thiết làm gì, lại sinh ra cáu bẳn. Chỉ trong khoảng hơn một năm mà tôi sụt đến gần 5 kilogam, người rộc hẳn đi.”

ThS, BS Nguyễn Thị Hằng – nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Tuệ Tĩnh lý giải, nguyên nhân dẫn đến tiểu tiện nhiều lần đa phần do sự suy giảm chức năng thận và bàng quang dẫn đến khả năng tái hấp thu và lưu trữ nước tiểu kém. Tình trạng này có xu hướng gia tăng ở nam giới trung niên và người cao tuổi, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh.

Bí quyết tìm lại sức khỏe và giấc ngủ ngon

Sau mấy năm vật lộn với chứng tiểu đêm, sức khỏe của chú Sỹ yếu hẳn. Từ một người đàn ông nhanh nhẹn, hài hước, chú dần trở nên trầm tĩnh, ít nói, ngại giao tiếp. Công việc vườn tược, ao chuôm cũng không còn sức để quán xuyến.

“Nhận thấy sức khỏe ngày càng không ổn, các con cũng giục giã, động viên nên tôi quyết định ra hiệu thuốc nhờ dược sĩ tư vấn mua thuốc về uống. Dược sĩ tư vấn rất tận tình và giới thiệu sản phẩm Viganam Tâm Bình, tôi đã mua 2 hộp về dùng thử.

Uống hết 2 hộp, tôi cảm nhận người khỏe ra, ăn ngon, dễ ngủ hơn nhưng tiểu đêm chưa giảm nhiều. Tôi có hỏi nhà thuốc thì được giải thích đây là sản phẩm thảo dược nên sẽ tác động dần dần, cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình sẽ mang lại hiệu quả tốt. Nghe vậy tôi cũng yên tâm mua luôn 5 hộp về dùng tiếp.

Sử dụng thêm 3,4 hộp nữa thì tình trạng tiểu đêm giảm hẳn, chỉ phải đi mỗi đêm một lần, thậm chí có hôm ngủ một mạch đến sáng, người khỏe khoắn.”. – Chú Sỹ vui mừng cho biết.

Viganam Tâm Bình gồm các thành phần thảo dược như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sơn thù... Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm tiểu đêm theo cơ chế tác động từ “gốc”, nghĩa là bổi bổ chức năng thận, bổ thận âm, dưỡng thận dương, từ đó giúp điều tiết dịch lỏng trong cơ thể, giảm tiểu đêm do thận yếu, giúp tiểu tiện thông suốt.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung Nhân sâm, Lộc nhung cùng các tinh chất như Hàu biển, Testofen, Bá bệnh..., giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, nâng cao sức khỏe, giảm đau lưng mỏi gối...

Chú Sỹ chia sẻ: “Sau mấy năm liền sống chung với bệnh, nay tôi đã may mắn thoát khỏi chứng tiểu đêm nhờ Viganam Tâm Bình. Từ ngày dùng Viganam Tâm Bình, không chỉ hết tiểu đêm mà xương khớp cũng đỡ đau nhức, tình trạng đau lưng mỏi gối giảm hẳn, ăn ngon ngủ tốt, sinh lý cải thiện... Thấy sức khỏe của tôi ngày một tốt lên, đêm ngủ ngon giấc nên bà nhà và các cháu đều rất an tâm, phấn khởi.”

Bí quyết giúp lão nông thoát tiểu đêm, mất ngủ chỉ sau 3 tháng

Viganam Tâm Bìnhđang có chương trình khuyến mại MUA 4 TẶNG 1 với 3000 hộp quà tặng miễn phí. Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: https://viganamtambinh.vn/ .

Thu Hoàn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]