Vital Enzyme cung cấp cho cơ thể con người hàm lượng enzyme chất lượng cao được chiết xuất từ các loại rau củ, trái cây tự nhiên với công nghệ lên men độc quyền từ tập đoàn Vital Group - một trong những tập đoàn uy tín toàn cầu được giới chuyên môn đánh giá cao.

Vital Enzyme cải thiện hệ tiêu hóa mỗi ngày

Vital Enzyme cung cấp cho cơ thể con người hàm lượng enzyme chất lượng cao được chiết xuất từ các loại rau củ, trái cây tự nhiên với công nghệ lên men độc quyền từ tập đoàn Vital Group - một trong những tập đoàn uy tín toàn cầu được giới chuyên môn đánh giá cao.

Vital Enzyme cải thiện hệ tiêu hóa mỗi ngày

Nhờ vào công nghệ hiện đại và tân tiến trên thế giới này đã giúp bảo toàn trọn vẹn nguồn dinh dưỡng bên trong, Vital enzymes mang đến hiệu quả vượt bậc trong việc cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, kích thích đào thải độc tố trong cơ thể, nâng cao hoạt động chuyển hóa và trao đổi chất đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.

Đây là dòng thực phẩm bổ sung được thiết kế độc đáo với cơ chế hoạt động đặc biệt, giúp đưa các dưỡng chất quý giá vào tận sâu bên trong tế bào, hỗ trợ chăm sóc cơ thể ở cấp độ tế bào, hỗ trợ nâng cao hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể từ đó giúp người dùng đạt được sức khỏe vượt trội của về thể chất lẫn tinh thần, mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người dùng, tinh thần thoải mái và hiệu suất làm việc được nâng cao hơn.

Vital Enzyme có tốt không?

Thành phần trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên từ các loại cây, rau củ với hàm lượng dưỡng chất cao và đã được kiểm chứng lâm sàng, được chứng minh khoa học không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Được xử lý sạch sẽ thông qua quy trình lên men độc quyền, loại bỏ sạch sẽ tạp chất bên trong và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất giá trị của chúng.

Đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đạt được rất nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế. Công thức bào chế, phối trộn và đóng gói theo tiêu chuẩn của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (Mỹ) FDA. Sản phẩm đã đạt được Chứng nhận ISO 22000 và HACCP, GMP, HALAL,...và đã được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi vậy, người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo ngại bất kỳ tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến cơ thể.

Vital Enzyme chứa những thành phần nào?

Vital Enzyme cải thiện hệ tiêu hóa mỗi ngày

Được chia thành 2 nhóm gồm: rau củ và trái cây. Tất cả đều được lấy từ những trang trại đạt chuẩn quốc tế, kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu trồng trọt, thổ nhưỡng, kỹ thuật chăm sóc, thu hoạch,... Không sử dụng các loại thuốc hóa học, không có chất gây biến đổi gen, không chứa thuốc bảo vệ thực vật,...Gồm các thành phần như: Chiết xuất củ cải đường, măng tây, bí đỏ, khoai lang, khoai tây, bắp cải, đậu xanh, lá ổi, lá noni, cần tây, dâu tằm, cà rốt, rong biển, gừng, táo xanh, đu đủ, đào, cam, quả đào, cam, kiwi, nho, măng cụt,...

Công dụng Vital Enzyme

Nhờ vào quy trình sản xuất công nghệ cao, công nghệ lên men độc quyền, công nghệ bào chế hiện đại và cao cấp nhất đã giúp các dưỡng chất bên trong sản phẩm được đưa vào cơ thể 1 cách triệt để, hấp thụ hoàn toàn vào tế bào từ đó mang lại những công dụng vượt trội nhất. Cụ thể:

Vital Enzyme cải thiện hệ tiêu hóa mỗi ngày

- Bổ sung lượng lớn enzyme cho cơ thể, hỗ trợ nâng cao hoạt động và tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa. Giúp phòng ngừa và ngăn chặn các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, cải thiện chức năng đường ruột.

- Giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi cơ thể nhanh chóng và an toàn.

- Giúp nâng cao hoạt động của các cơ quan chức năng bên trong, chăm sóc sức khỏe ở cấp độ tế bào.

- Phục hồi tế bào tổn thương, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh. Bảo vệ cơ thể trước các gốc tự do và ngăn ngừa các loại vi khuẩn, virus gây hại thâm nhập vào cơ thể.

- Nâng cao khả năng chống viêm, kháng khuẩn. Bổ sung năng lượng cho tế bào, hỗ trợ tế bào hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn.

- Cải thiện hoạt động lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hoạt động tim mạch.

- Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện vẻ đẹp làn da, giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho các chị em phụ nữ.

Cách sử dụng Vital Enzyme

- Sử dụng 200ml nước đun sôi, nhiệt độ pha thích hợp từ 70 – 80 độ C.

- Cho 1 gói bột sản phẩm vào sau đó khuấy đều cho đến khi bột uống tan hết trong nước là có thể sử dụng được.

- Nên chờ 1 lúc cho nước nguội rồi uống, uống từng ngụm nhỏ (ngậm trong miệng 5s mới nuốt).

Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 gói vào buổi sáng và chiều khi đói bụng.

Đây là cách dùng của người bình thường, đối với những người đang gặp vấn đề về sức khỏe sẽ có cách dùng riêng. Tùy vào từng đối tượng mà liều lượng sử dụng sẽ khác nhau. Quý khách có thể tham khảo thêm tại bài viết “Vital Enzyme thanh lọc cơ thể hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh” của Thanh Hương Shop để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Sản phẩm đang được bán với giá 750.000 VNĐ/ hộp 30 gói tại Thanh Hương Shop, miễn phí vận chuyển toàn quốc, được kiểm hàng trước khi thanh toán.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

- Website: thanhhuongshop.com

- Hotline: 0902.589.758

- Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà Lạt.

- TP Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]