(Baothanhhoa.vn) - Đau mỏi cổ vai gáy là nỗi phiền toái của rất nhiều người hiện nay. Bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến việc vận động hằng ngày đối với người bệnh, đặc biệt là người già. Tình trạng này xảy ra khá phổ biến và xuất xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.. Để giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy, mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Đại Lực Hoàng - Cơ sở massage cổ vai gáy uy tín tại TP. HCM

Đau mỏi cổ vai gáy là nỗi phiền toái của rất nhiều người hiện nay. Bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến việc vận động hằng ngày đối với người bệnh, đặc biệt là người già. Tình trạng này xảy ra khá phổ biến và xuất xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.. Để giảm tình trạng đau mỏi cổ vai gáy, mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tình trạng đau mỏi cổ vai gáy

Bệnh đau cổ vai gáy khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy tình trạng đau vai gáy là gì? Đau cổ vai gáy là tình trạng đau cơ vùng vai gáy từ đó gây co cứng và đau nhức khi vận động quay cổ hoặc quay đầu. Căn bệnh này thường xuất hiện vào mỗi buổi sáng sớm, chúng có mối liên hệ chặt chẽ đến hệ thống cơ xương và mạch máu. Vậy người già nên tập thể dục như thế nào để hạn chế tình trạng này?

Đại Lực Hoàng - Cơ sở massage cổ vai gáy uy tín tại TP. HCMĐau mỏi vai gáy tình trạng xảy ra khá phổ biến

Bên cạnh đó, triệu chứng thường gặp của căn bệnh đau mỏi vai gáy là:

- Bệnh đau mỏi vai gáy thường gây cảm giác khó chịu và đau nhức và lan tỏa khắp một vùng trên vai và cổ.

- Cơn đau có thể lan xuống vai hoặc cánh tay, bàn tay.

- Phạm vi chuyển động ở cổ và vai bị hạn chế.

- Bên cạnh đó, đối với một số trường hợp cơn đau sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bạn thực hiện các hoạt động như: Quay sang một bên, ngồi, chơi thể thao, ngủ, bài tập thể dục cho người già,....

2. Đại Lực Hoàng - Địa chỉ massage cổ vai gáy thư giãn tại TP Hồ Chí Minh

Cơn đau mỏi vai gáy khiến cho nhiều người không thể hoạt động bình thường. Chính vì vậy mà có rất nhiều người tìm cơ sở massage cổ vai gáy thư giãn. Nhận thấy được điều đó, hàng loạt cơ sở điều trị massage mọc lên như nấm. Điều này khiến nhiều người không biết nên chọn cơ sở nào điều trị uy tín và chất lượng. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cơ sở massage hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp chất lượng Đại Lực Hoàng.

Đại Lực Hoàng - Cơ sở massage cổ vai gáy uy tín tại TP. HCMĐại Lực Hoàng cơ sở massage uy tín và chất lượng

Trải qua nhiều năm hoạt động, Đại Lực Hoàng được xem là cơ sở cung cấp sản phẩm chữa đau xương khớp vô cùng uy tín. Đồng thời, Đại Lực Hoàng cũng là thương hiệu giúp hàng nghìn người chữa đau xương khớp hiệu quả. Đến nơi đây bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng bởi trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm. Nhờ đó mà đảm bảo cho khách hàng luôn an tâm, vượt xa sự mong đợi của khách hàng.

3. Các lưu ý khi bị đau nhức mỏi cổ vai gáy

Bệnh đau mỏi vai gáy có thể xảy ra với bất kỳ độ tuổi nào. Tùy vào tình trạng mà bạn có thể lựa chọn thực hiện điều trị ngay tại nhà hay đến các cơ sở y tế. Vậy khi gặp bệnh đau nhức vai gáy thì chúng ta nên làm như thế nào? Dưới đây là một số lưu ý mà bạn có thể tham khảo.

- Người bệnh không nên giữ cố định cổ ở một tư thế trong khoảng thời gian dài.

- Bạn không nên ngủ trong tư thế gục đầu trên bàn.

- Người bệnh không nên vặn cổ khi đang nằm trên giường.

- Hạn chế tối đa vận động quá mức hay nâng các vật nặng khi cổ đang đau.

- Bỏ hút thuốc lá nhằm giảm nguy cơ làm hỏng cấu trúc của xương, kéo dài thời gian chữa lành.

- Khi ngủ, bạn nên nằm ở tư thế nằm ngửa hoặc nghiêng. Tránh khi nằm sấp hoặc kê gối quá cao vì điều này không tốt cho phần cổ.

- Đặc biệt, tránh tình trạng đau vai gáy diễn ra nặng hơn. Người bệnh nên tránh các hoạt động mạnh.

- Nên đến ngay các cơ sở y tế để được chữa trị và tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là tổng hợp tất cả các thông tin về căn bệnh đau nhức lưng mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hi vọng rằng, với bài viết này bạn đọc có thể chữa lành căn bệnh đau mỏi vai gáy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đọc có những thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]