(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-10, Thành ủy Sầm Sơn tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” giai đoạn 2023-2025.

Sầm Sơn nhân rộng các mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

Sáng 4-10, Thành ủy Sầm Sơn tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” giai đoạn 2023-2025.

Sầm Sơn nhân rộng các mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

Lãnh đạo TP Sầm Sơn và các xã, phường trên địa bàn thành phố tham quan mô hình “chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ” tại phường Bắc Sơn.

Sau hơn 5 tháng xây dựng mô hình điểm “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” tại phường Bắc Sơn, đến nay chính quyền các cấp, nhất là đội ngũ cán bộ, công chức đã từng bước xây dựng phong cách “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân, có trách nhiệm với dân” trong thực thi công vụ. Phường đã tiếp nhận và giải quyết nhanh 366 thủ tục hành chính; 100% thủ tục hành chính của người dân được giải quyết trước và đúng thời hạn. Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư kiến nghị, đề xuất chính đáng của Nhân dân được quan tâm; đối thoại và giải quyết dứt điểm 7/7 đơn thư của công dân...

Qua khảo sát sự hài lòng của người dân về tinh thần trách nhiệm, thái độ ứng xử, năng lực của đội ngũ cán bộ, công chức, có 162/162 số phiếu đánh giá ở mức độ rất hài lòng.

Sầm Sơn nhân rộng các mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá hiệu quả bước đầu của mô hình chính quyền thân thiện tại phường Bắc Sơn. Đồng thời, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế; đề xuất các phương hướng thực hiện trong thời gian tới. Theo đó, TP Sầm Sơn sẽ tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với công tác xây dựng, triển khai thực hiện mô hình; ra mắt các mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” đối với 3 đơn vị phường: Quảng Tiến, Trường Sơn, Quảng Thọ trong quý IV năm 2023 và tiếp tục nhân rộng mô hình tại các xã, phường còn lại trong những năm tiếp theo.

Phương Xoan


Phương Xoan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]