(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định số 2379/QĐ-UBND phê duyệt phê duyệt địa điểm, dự toán kinh phí và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng mô hình điểm về hàng rào xanh, cây bóng mát trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, năm 2023”.

Xây dựng 3 mô hình điểm về hàng rào xanh, cây bóng mát

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định số 2379/QĐ-UBND phê duyệt phê duyệt địa điểm, dự toán kinh phí và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng mô hình điểm về hàng rào xanh, cây bóng mát trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, năm 2023”.

Xây dựng 3 mô hình điểm về hàng rào xanh, cây bóng mát

Ảnh minh họa.

Theo đó, sẽ triển khai xây dựng 3 mô hình điểm về hàng rào xanh, cây bóng mát trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu năm 2023 tại các xã: Thiệu Phúc (Thiệu Hóa), Nga An, Nga Trường (Nga Sơn). Tổng kinh phí được phê duyệt là 4,438 tỷ đồng, trích từ kinh phí hỗ trợ quản lý Chương trình MTQG xây dựng NTM từ nguồn thu chuyển nguồn Trung ương bổ sung vốn sự nghiệp năm 2022 chuyển sang được giao tại Quyết định số 4528/QĐ-UBND ngày 19-12-2022 của UBND tỉnh và vốn đối ứng của địa phương.

Sở Tài chính được giao thông báo bổ sung dự toán cho đơn vị để thực hiện các nhiệm vụ được giao theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước; chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả thẩm định dự toán kinh phí và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện nhiệm vụ.

Chi cục Kiểm Lâm (đơn vị thực hiện) có trách nhiệm quản lý, sử dụng kinh phí và triển khai thực hiện trình tự các bước công việc theo đúng quy định của pháp luật về lựa chọn nhà thầu và pháp luật có liên quan đến kế hoạch lựa chọn nhà thầu. Chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật và Chủ tịch UBND tỉnh về các quyết định của mình liên quan đến gói thầu được phê duyệt.

Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh và các ngành, đơn vị liên quan theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm chủ động giải quyết các công việc liên quan đến ngành mình; kiểm tra, hướng dẫn Chi cục Kiểm Lâm thực hiện các công việc đảm bảo theo quy định hiện hành của pháp luật.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]