(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5/5, tại Trường Đại học Hồng Đức, MobiFone phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa tổ chức cuộc thi chung kết Sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat dành cho học sinh các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.

Sôi nổi chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat

Sáng 5/5, tại Trường Đại học Hồng Đức, MobiFone phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa tổ chức cuộc thi chung kết Sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat dành cho học sinh các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.

Sôi nổi chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat

Đại biểu dự cuộc thi Chinh phục tiếng Anh - English Beat.

Sôi nổi chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat

Thí sinh tham gia phần thi Khởi động.

Trải qua các vòng thi diễn ra theo hình thức trực tuyến từ tháng 3 và tháng 4/2024 trên hệ sinh thái Giáo dục Số mobiEdu và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh, vòng thi chung kết được tổ chức trực tiếp với sự góp mặt của 5 thí sinh: Nguyễn Phương Trà (Trường THPT Hậu Lộc 1); Thiều Nam Hà (Trường THPT Triệu Sơn); Cao Đức Nguyên (Trường TH, THCS, THPT Đông Bắc Ga); Đoàn Việt Cường (Trường THPT Triệu Sơn 3); Lê Hà Linh Nga (Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh). Đây là các thí sinh đã giành giải nhất tại các vòng thi khu vực.

Sôi nổi chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat

Thí sinh tham gia phần thi Về đích - Hùng biện.

Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Khởi động, Tăng tốc, Về đích - Hùng biện. Qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được kiến thức của mình về phương diện tiếng Anh thông qua những số điểm thực sự thuyết phục. Kết quả chung cuộc Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba. Giải nhất chung cuộc thuộc về thí sinh Thiều Nam Hà đến từ Trường THPT Triệu Sơn với tổng điểm 161.

Sôi nổi chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh dự thi.

Chinh phục tiếng Anh - English Beat là sân chơi bổ ích nhằm định hướng và nâng cao năng lực tiếng Anh một cách khoa học, bền vững cho học sinh khối THPT trên địa bàn tỉnh, giúp các em tự tin hội nhập, giao lưu với bạn bè quốc tế; đồng thời có cơ hội bước ra thế giới với tâm thế của một công dân toàn cầu.

Sân chơi cũng giúp cho các nhà trường, các bạn học sinh, các giáo viên tiếp cận tới các giải pháp chuyển đổi số giáo dục, các công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến trong giáo dục từ hệ sinh thái mobiEdu.

Sôi nổi chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat

Đại diện lãnh đạo MobiFone phát biểu tại cuộc thi Chinh phục tiếng Anh - English Beat .

Được biết, mobiEdu là hệ sinh thái Giáo dục số do MobiFone đầu tư và phát triển, cung cấp các khóa học, ứng dụng và chương trình học tập phong phú dành cho mọi lứa tuổi; cùng các giải pháp trường học số, đào tạo nội bộ doanh nghiệp và cổng thi cho các kỳ thi tại Việt Nam.

MobiEdu đã vinh dự được Chính phủ Việt Nam lựa chọn là nền tảng quốc gia trao tặng cho Chính phủ Lào để đào tạo 170.000 cán bộ, công nhân, viên chức của Lào. Đồng thời mobiEdu cũng giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như giải vàng Stevie Award 2021, Thương hiệu quốc gia 2022, Giải pháp tiêu biểu Edutech 2022...

Cuối năm 2023, mobiEdu đã vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là nền tảng số quốc gia tiềm năng, đồng thời cũng đạt Top 10 Make in Vietnam hạng mục xã hội số. Đây một dấu mốc khẳng định sự trưởng thành và phát triển của mobiEdu nói riêng và MobiFone nói chung trong quá trình tham gia vào công cuộc chuyển đổi số của đất nước cùng sứ mệnh nâng tầm nguồn nhân lực Việt.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]