(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23/10, Ban Dân vận Huyện ủy Thọ Xuân phối hợp với Công an huyện tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến Nhân dân; lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng và góp ý của Nhân dân đối với Công an huyện Thọ Xuân năm 2023.

Thọ Xuân tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến Nhân dân đối với Công an huyện năm 2023

Chiều 23/10, Ban Dân vận Huyện ủy Thọ Xuân phối hợp với Công an huyện tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến Nhân dân; lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng và góp ý của Nhân dân đối với Công an huyện Thọ Xuân năm 2023.

Thọ Xuân tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến Nhân dân đối với Công an huyện năm 2023

Toàn cảnh hội nghị

Từ đầu năm 2023 đến nay, tình hình ANTT trên địa bàn huyện Thọ Xuân được đảm bảo ổn định, không xảy ra các vụ việc phức tạp. 100% tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố được tiếp nhận, thụ lý; kết quả giải quyết bảo đảm đúng pháp luật và yêu cầu đề ra. Tội phạm về trật tự xã hội, ma túy giảm so với cùng kỳ năm 2022, không có tội phạm hoạt động lộng hành, hoạt động theo kiểu “xã hội đen”; công tác bắt, vận động đầu thú, thanh loại đối tượng, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về kinh tế, môi trường đạt được nhiều kết quả tích cực.

Hiệu lực quản lý Nhà nước về ANTT trên địa bàn được nâng cao. Đã hoàn thành việc cấp CCCD gắn chíp cho 100% công dân thuộc diện hiện có mặt trên địa bàn; vượt chỉ tiêu được giao về cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Công tác bảo đảm trật tự công cộng, trật tự đô thị được bảo đảm, không xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép.

Công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo về ANTQ được triển khai sâu rộng, phát huy tính tích cực, tự giác của Nhân dân tham gia công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở; nhiều mô hình tự quản tiếp tục được duy trì và nhân rộng thực hiện.

Thọ Xuân tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến Nhân dân đối với Công an huyện năm 2023

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các ý kiến của các đại biểu đã tập trung trao đổi và kiến nghị: lực lượng cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thọ Xuân cần tăng cường sâu sát cơ sở, làm tốt hơn nữa công tác quản lý tạm trú, tạm vắng. Tăng cường công tác phối hợp thông tin tuyên truyền các thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo để người dân, các cơ quan, đơn vị nắm bắt phòng ngừa để bảo vệ tài sản của Nhân dân, của Nhà nước. Tập trung thực hiện tốt chức năng tham mưu, tăng cường công tác dân vận, gần dân, sát dân. Chủ động nắm bắt tình hình cơ sở, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để có phương án phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, vi phạm pháp luật...

Với tinh thần cầu thị lắng nghe ý kiến Nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Thọ Xuân trân trọng cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành và Nhân dân đối với lực lượng công an huyện trong thời gian qua. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu về những mặt còn hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã tổ chức lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của Nhân dân đối với CBCS Công an huyện Thọ Xuân.

Đỗ Duy Nhã (CTV)


Đỗ Duy Nhã (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]