(Baothanhhoa.vn) - Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào sáng nay (18-9), chân sút người Jamaica Rimario Gordon đã chính thức trở lại xứ Thanh, khoác áo Đông Á Thanh Hóa tại mùa giải mới 2023-2024.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa "chốt sổ" ngoại binh cho mùa giải mới

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào sáng nay (18-9), chân sút người Jamaica Rimario Gordon đã chính thức trở lại xứ Thanh, khoác áo Đông Á Thanh Hóa tại mùa giải mới 2023-2024.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải mới

Rimario và Tổng Giám đốc CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Hoàng Đức tại buổi hội quân, tập luyện sáng nay (18-9).

Rimario Gordon là cầu thủ đã có nhiều năm “chinh chiến” tại đấu trường V.League khi chơi cho nhiều đội bóng khác nhau. Năm 2018, tiền đạo người Jamaica này sang Việt Nam chơi bóng và khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai ở lượt đi giải V.League. Sau đó, Rimario chuyển tới chơi cho Thanh Hóa FC ở 2 mùa giải 2018 và 2019. Trong 2 mùa giải chơi cho CLB Thanh Hóa, Rimario Gordon ghi được 16 bàn thắng sau 28 trận.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải mớiTrong 2 mùa giải chơi cho CLB Thanh Hóa, Rimario Gordon ghi được 16 bàn thắng.

Cầu thủ sinh năm 1994 này chuyển đến chơi cho Hà Nội FC ở mùa giải 2020 và cũng ghi được 12 bàn. Mùa giải năm 2021, Rimario chuyển tới chơi cho Topenland Bình Định và ghi được 3 bàn thắng. Năm 2022, Rimario gia nhập CLB Hải Phòng và trở thành vua phá lưới V-League với 17 bàn thắng, giúp đội bóng này trở thành á quân của giải đấu.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải mớiSau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, Rimario có buổi tập đầu tiên cùng Đông Á Thanh Hóa.

Mùa giải năm 2023, Rimario thi đấu cho Becamex Bình Dương và để lại ít dấu ấn khi có 6 bàn thắng. Tiền đạo này được cho là không phù hợp với triết lý của HLV Lê Huỳnh Đức nên quyết định chia tay đội bóng đất Thủ để tìm đội bóng mới. Bản thân chân sút người Jamaica này cũng mong muốn tìm kiếm cơ hội trở lại khoác áo đội bóng xứ Thanh nơi đã gắn bó 2 mùa giải.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải mớiRimario cùng với các đồng đội gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi giữ chân trung vệ Gustavo Santos, ký hợp đồng với tiền vệ Luiz Antonio, CLB Đông Á Thanh Hóa tích cực tìm kiếm 1 tiền đạo để thay thế cho chân sút Bruno Cunha. Rimario Gordon đã được lãnh đạo CLB và đích thân HLV trưởng Velizar Popov nhắm đến. Giữa Đông Á Thanh Hóa và Rimario Gordon đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải mới

Tân binh Rimario được kỳ vọng sẽ hợp với triết lý của HLV Velizar Popov

Sáng 18-9, tiền đạo người Jamaica này đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và chính thức ra mắt CLB Đông Á Thanh Hóa. Đây được xem là sự bổ sung đáng kể cho hàng tấn công của đội bóng xứ Thanh. Người hâm mộ và các CĐV Thanh Hóa cũng khá hào hứng với sự trở lại “mái nhà xưa” của Rimario, đồng thời hy vọng rằng, dưới bàn tay của HLV Popov, cầu thủ này sẽ “thuần” hơn và phát huy tốt nhất khả năng ghi bàn.

Tái ngộ “sát thủ” người Jamaica, CLB Đông Á Thanh Hóa “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải mới

Cùng với tân binh Luiz Antonio người Brazil, CLB Đông Á Thanh Hóa đa chính thức “chốt sổ” ngoại binh cho mùa giải 2023-2024.

Rimario là tân binh thứ 6 của CLB Thanh Hóa trước thềm V-League 2023-2024. Đội bóng này có được sự phục vụ của hậu vệ Đinh Viết Tú (Thép Xanh Nam Định), Nguyễn Thanh Long (Becamex Bình Bình Dương), tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa), Antonio Luiz (Lamphun Warriors, Thái Lan), Nguyễn Trọng Phú (Long An), gia hạn hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, tiền vệ Doãn Ngọc Tân, cũng như đôn một loạt cầu thủ trẻ lên đội 1.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]