(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 16 và 17-9, huyện Thạch Thành đã tổ chức vòng chung kết Giải bóng chuyền Ngọc Trạo lần thứ XXIII - năm 2023. Hàng nghìn khán giả đã đội mưa cổ vũ cho giải bóng chuyền phong trào có quy mô tổ chức và sức hấp dẫn này.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023

Trong 2 ngày 16 và 17-9, huyện Thạch Thành đã tổ chức vòng chung kết Giải bóng chuyền Ngọc Trạo lần thứ XXIII - năm 2023. Hàng nghìn khán giả đã đội mưa cổ vũ cho giải bóng chuyền phong trào có quy mô tổ chức và sức hấp dẫn này.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Các đại biểu và ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Thành Yên

Đây là giải thể thao truyền thống lớn nhất trong năm của huyện Thạch Thành nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Chiến khu Ngọc Trạo (19-9-1941 - 19-9-2023). Tham gia giải đấu lần thứ XXIII này có 25 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thành. Các đội được chia thành 4 cụm, thi đấu vòng loại để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết cấp huyện. Các trận đấu ở vòng loại cụm diễn ra từ ngày 12-8 đến 9-9.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023

Hàng nghìn lượt khán giả đã đội mưa cổ vũ cho các trận đấu của giải

8 đội bóng xuất sắc đã vượt qua vòng loại và tham gia vòng chung kết được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm các đội: Thành Yên, Thạch Sơn, Vân Du và Thành Hưng. Bảng B gồm các đội: Ngọc Trạo, Thành Long, Thạch Cẩm và Thạch Đồng. Các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng bán kết.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023

Vòng đấu bảng đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính, được sự cổ vũ của hàng vạn lượt khán giả, bất chấp trời mưa to. Kết thúc vòng đấu bảng, 4 đội Thành Yên, Thạch Sơn, Thạch Cẩm và Ngọc Trạo lọt vào vòng bán kết. Ở vòng đấu này, các đội Thành Yên và Thạch Cẩm đã vượt qua các đối thủ Ngọc Trạo và Thạch Sơn để góp mặt trong trận chung kết.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Giải thực sự là ngày hội của người dân Thạch Thành

Trận chung kết giữa 2 đội Thành Yên và Thạch Cẩm đã diễn ra quyết liệt, nghẹt thở và hấp dẫn tới phút chót, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả và người dân. Kết quả, đội Thành Yên đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2, trở thành nhà vô địch của Giải bóng chuyền Ngọc Trạo lần thứ XXIII - năm 2023. Ở trận tranh hạng ba, đội Thạch Sơn đã giành chiến thắng trước đội Ngọc Trạo, giành HCĐ.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Pha bóng trong trận chung kết của giải

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Đội Thành Yên xứng đáng là nhà vô địch của giải đấu năm nay

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Đội Thạch Cẩm xếp hạng nhì

Thành công của giải đấu đã khẳng định tiếng vang của sân chơi bóng chuyền phong trào xứ Thanh. Huyện Thạch Thành tiếp tục dành sự quan tâm, nâng cao chất lượng giải đấu qua từng năm. Các đội tham gia giải đều được tăng cường các cầu thủ chất lượng, có đẳng cấp. Điều này đã nâng tầm cho giải đấu, đem đến những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn trận khai mạc cho tới trận đấu cuối cùng.

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Đội Thạch Sơn xếp hạng ba

Hàng nghìn khán giả đội mưa cổ vũ Giải bóng chuyền Ngọc Trạo năm 2023Ban tổ chức trao các giải thưởng cá nhân cho các VĐV xuất sắc

Giải đấu cũng đã khẳng định thế mạnh môn bóng chuyền và góp phần thúc đẩy phong trào TDTT của huyện Thạch Thành. Các cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được tuyển chọn vào đội tuyển của huyện Thạch Thành chuẩn bị tham gia các giải đấu cấp tỉnh sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]