(Baothanhhoa.vn) - Đường Trần Hưng Đạo (phường Nam Ngạn) nối sang đường Trường Thi (phường Trường Thi) là tuyến giao thông chính nối vào trung tâm TP Thanh Hóa. Trên tuyến đường này, nhất là đoạn qua khu vực cầu Sâng được xem là tuyến phố kinh doanh sầm uất với rất nhiều cửa hàng kinh doanh, buôn bán, nhất là các cửa hàng ăn uống vào buổi chiều và đêm.

Nên lắp đặt biển cấm dừng, đỗ theo khung giờ trên tuyến đường qua cầu Sâng, TP Thanh Hóa

Đường Trần Hưng Đạo (phường Nam Ngạn) nối sang đường Trường Thi (phường Trường Thi) là tuyến giao thông chính nối vào trung tâm TP Thanh Hóa. Trên tuyến đường này, nhất là đoạn qua khu vực cầu Sâng được xem là tuyến phố kinh doanh sầm uất với rất nhiều cửa hàng kinh doanh, buôn bán, nhất là các cửa hàng ăn uống vào buổi chiều và đêm.

Nên lắp đặt biển cấm dừng, đỗ theo khung giờ trên tuyến đường qua cầu Sâng, TP Thanh Hóa

Vào giờ cao điểm (khoảng từ 17h đến 20h hằng ngày), lưu lượng người tham gia giao thông tại khu vực này khá đông đúc, cộng thêm với việc xe ô tô dừng, đỗ nhiều ở lề đường dẫn đến việc đoạn đường này thường xuyên xảy ra tình trạng giao thông lộn xộn, ùn tắc (ảnh). Mặc dù trên tuyến đường này đã có một số điểm cắm biển báo “Cấm đỗ xe” hoặc “Cấm dừng và đỗ xe” song tình trạng dừng, đỗ xe không đúng quy định đôi lúc vẫn diễn ra (ảnh). Đặc biệt, vào thời điểm sắp đến Tết Nguyên đán, việc kinh doanh, buôn bán diễn ra sầm uất, phương tiện giao thông qua lại nhiều hơn khiến tình trạng ùn tắc giao thông trên trục đường này diễn ra khá thường xuyên.

Nên lắp đặt biển cấm dừng, đỗ theo khung giờ trên tuyến đường qua cầu Sâng, TP Thanh Hóa

Trước thực tế trên, các lực lượng chức năng cần tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt để lập lại trật tự giao thông tại khu vực này. Các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền cần nghiên cứu, khảo sát, lắp đặt bổ sung biển báo “Cấm dừng xe và đỗ xe” ô tô theo khung giờ cao điểm tại một số vị trí phù hợp trên trục đường này, vừa bảo đảm giao thông thông suốt, vừa để phố phường văn minh hơn.

V.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]