(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26/10, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023.

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn cơ sở

Ngày 26/10, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023.

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn cơ sởĐồng chí Vũ Trần Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá truyền đạt kiến thức về ATVSLĐ cho cán bộ công đoàn cơ sở.

200 đại biểu là cán bộ công đoàn phụ trách công tác ATVSLĐ, an toàn vệ sinh viên trong công đoàn cơ sở của đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh tham dự hội nghị.

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn cơ sởĐội ngũ cán bộ công đoàn dự hội nghị.

Tại hội nghị tập huấn, các cán bộ công đoàn cơ sở được tiếp thu những nội dung cơ bản về ATVSLĐ; những vấn đề chung về kỹ thuật ATVSLĐ; các quy định về quyền hạn và nhiệm vụ của người sử dụng lao động, người lao động và của tổ chức công đoàn, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn viên đối với công tác ATVSLĐ; mục đích, ý nghĩa của công tác ATVSLĐ...

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn cơ sởToàn cảnh hội nghị.

Thông qua hội nghị giúp nâng cao hiểu biết cho cán bộ công đoàn, cán bộ làm công tác an toàn vệ sinh viên ở cơ sở về đảm bảo ATVSLĐ, từ đó có thể giảm thiểu các rủi ro, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho đoàn viên, người lao động ở các đơn vị, doanh nghiệp.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]