(Baothanhhoa.vn) - Khớp AKA Tâm Bình được phát triển từ Viên khớp Tâm Bình với thành phần được kết hợp hài hòa giữa thảo dược truyền thống và tinh chất hiện đại. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Khớp AKA Tâm Bình là lựa chọn tin cậy cho người bị thoái hóa khớp.

Khớp AKA Tâm Bình - Tin vui cho người bị thoái hóa khớp

Khớp AKA Tâm Bình được phát triển từ Viên khớp Tâm Bình với thành phần được kết hợp hài hòa giữa thảo dược truyền thống và tinh chất hiện đại. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Khớp AKA Tâm Bình là lựa chọn tin cậy cho người bị thoái hóa khớp.

Khớp AKA Tâm Bình - Tin vui cho người bị thoái hóa khớp

Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người bệnh xương khớp cao nhất thế giới với khoảng 30% người hơn 35 tuổi và 60% người hơn 65 tuổi mắc bệnh. Một trong những bệnh lý xương khớp phổ biến tại nước ta là thoái hóa khớp với các triệu chứng như đau nhức xương khớp, cứng khớp, khó khăn trong vận động... Bệnh ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, có thể gây biến dạng khớp, thậm chí tàn phế nếu không được chữa trị kịp thời.

Khi xuất hiện những cơn đau nhức dai dẳng, nhiều người thường tìm đến thuốc Tây để giảm nhanh triệu chứng. Nhưng việc lạm dụng thuốc Tây sẽ ảnh hưởng xấu tới dạ dày, gan, thận…. Do đó, xu hướng hiện nay là tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Một trong những sản phẩm được người dùng quan tâm thời gian gần đây phải kể tới Khớp AKA Tâm Bình.

Kết hợp hài hòa giữa thảo dược cổ truyền và tinh chất hiện đại

Khớp AKA Tâm Bình là một trong những sản phẩm tiên phong của Tâm Bình trong hướng kết hợp giữa thảo dược cổ truyền và tinh chất hiện đại. Sự khắt khe trong lựa chọn thành phần, chính xác trong xác định tỷ lệ đã nâng tầm hiệu quả sản phẩm mà vẫn đảm bảo an toàn.

Ngoài các vị Mã tiền chế, Hy thiêm, Ba kích, Đỗ trọng, Ngưu tất như Viên khớp Tâm Bình, thành phần của Khớp AKA Tâm Bình được bổ sung thêm Cốt toái bổ giúp tăng khả năng hấp thụ canxi tự nhiên cho xương và Lá sói rừng được xem như “bảo bối” của người Mường.

Điểm nổi trội của Khớp AKA Tâm Bình đến từ sự xuất hiện của 3 tinh chất hiện đại là Glucosamin (chiết xuất từ vỏ tôm), Kollagen II-xs (chiết xuất từ sụn ức gà con) và AKBAMAX (chiết xuất từ Nhũ hương). Những tinh chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình bảo vệ, tái tạo sụn khớp và hiệu quả trong giảm đau, tăng độ linh hoạt, cải thiện khả năng vận động đã được chứng minh lâm sàng ở Anh, Mỹ và Úc.

Các tinh chất trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên bằng công nghệ hiện đại đảm bảo hàm lượng và chất lượng cao, thân thiện với cơ thể, thích hợp sử dụng lâu dài. Trong đó, Kollagen II-xs sử dụng công nghệ tách nước độc quyền được FDA công nhận, chứa các thành phần cấu tạo nên sụn khớp là Collagen type 2, Chondroitine sulfate, Acid hyaluronic, Glucosamine. AKBAMAX chiết xuất bằng công nghệ acetyl hóa, có hàm lượng AKBA chiếm tới 10% và tổng các loại acid boswellic không dưới 40%. AKBAMAX có khả năng giảm đau, chống viêm, nhanh, mạnh hơn các chiết xuất Nhũ hương truyền thống.

Khớp AKA Tâm Bình - Tin vui cho người bị thoái hóa khớp

Nâng tầm công dụng

Với những ai đã từng sử dụng Viên khớp Tâm Bình thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Khớp AKA Tâm Bình vì sản phẩm này cũng mang trong mình đầy đủ công dụng như hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, giúp mạnh gân cốt, đặc biệt là làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Việc bổ sung các tinh chất giúp Khớp AKA Tâm Bình sở hữu nhiều tác dụng mới khi có khả năng bù đắp lượng dưỡng chất thiếu hụt, tăng khả năng dưỡng khớp, duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, hỗ trợ khả năng vận động của khớp. Người dùng có thể sử dụng độc lập Khớp AKA Tâm Bình mà không phải uống thêm các sản phẩm hỗ trợ khác như Glucosamin, Chondroitin.

Vì thế, Khớp AKA Tâm Bình được coi là giải pháp toàn diện khi vừa hỗ trợ điều trị vừa dự phòng thoái hóa khớp nói riêng và các bệnh lý về xương khớp nói chung.

Đa dạng đối tượng sử dụng

Không chỉ phù hợp với người bị thoái hóa khớp, Khớp AKA Tâm Bình có đối tượng sử dụng rất đa dạng. Người bị sưng đau, cứng khớp do viêm khớp, người thường xuyên có tiếng kêu lục cục do khô khớp, người bị lão hóa khớp đều có thể lựa chọn Khớp AKA Tâm Bình.

Là sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam, Khớp AKA Tâm Bình trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Sản phẩm có dạng viên nang tiện dụng phù hợp mang theo bên mình. Với những ưu điểm nổi trội, Khớp AKA Tâm Bình được giới chuyên môn đánh giá cao và nhanh chóng được người dùng đón nhận, đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Khớp AKA Tâm Bình hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm hoặc thắc mắc về bệnh lý xương khớp vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 để được tư vấn.

Linh Chi


Linh Chi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]