(Baothanhhoa.vn) - Trung Quốc - Quốc gia tín đồ đam mê du lịch nhất định phải đặt chân đến một lần trong đời. Công ty D u lịch Trung Quốc  giá rẻ - Hoàng Việt Travel sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Trung Quốc thật tuyệt vời. Bài viết này cũng sẽ đề xuất cho bạn những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hoàng Việt Travel - Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Trung Quốc - Quốc gia tín đồ đam mê du lịch nhất định phải đặt chân đến một lần trong đời. Công ty D u lịch Trung Quốc giá rẻ - Hoàng Việt Travel sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Trung Quốc thật tuyệt vời. Bài viết này cũng sẽ đề xuất cho bạn những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hoàng Việt Travel - Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

1. Lý do nên chọn Hoàng Việt Travel cho chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới

Nếu bạn lần đầu đi du lịch Trung Quốc, chắc hẳn bạn sẽ cần tìm mộtC ông ty D u lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng. Vậy thì hãy đến với Hoàng Việt Travel - Sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước.

Các tour du lịch Trung Quốc mà Hoàng Việt Travel cung cấp như: Tour Lệ Giang , tour Bắc Kinh Thượng Hải, tour Vạn Lý Trường Thành ....

Đơn vị tự hào khi đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Hoàng Việt Travel đã gặt hái được nhiều thành tựu đặc sắc. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy rằng, vì sao nên chọn Hoàng Việt Travel cho chuyến du lịch sắp tới của mình:

* Công ty mang đến các dịch vụ và tour du lịch phong phú: Khi chọn Hoàng Việt Travel, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ du lịch khác nhau như: Tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch hành hương, tâm linh, du lịch sinh thái,...

* Hoàng Việt Travel đảm bảo mang đến các dịch vụ uy tín, chất lượng: Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đồng hành cùng du khách trong mọi chuyến đi. Vì thế đơn vị đảm bảo cung cấp đến các dịch vụ đáng tin cậy và chất lượng nhất.

2. Những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng của Hoàng Việt Travel cung cấp

Khi đã đặt chân đến Trung Quốc - đất nước tỷ dân. Bạn không nên bỏ lỡ các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Sau đây chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những nơi thu hút hàng triệu du khách đến tham quan tại Trung Quốc mỗi năm.

Hoàng Việt Travel - Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng của Hoàng Việt Travel cung cấp

Khi nhắc đến Trung Quốc, du khách sẽ nghĩ ngay tới Vạn Lý Trường Thành, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Thiên An Môn hoặc là Tử Cấm Thành,...Những địa điểm này là minh chứng cho bản sắc văn hóa lâu đời của Trung Quốc.

Không những thế, bạn còn có thể khám phá thêm các địa điểm khác như: Cửu Trại Châu, đập Tam Hiệp, Tây Hồ, núi mặt trăng Dương Sóc,..Cảnh quan của những địa điểm nổi tiếng này sẽ khiến bạn mê quên lối về. Đừng ngần ngại mà hãy đến Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ- Hoàng Việt Travel đặt tour du lịch ngay hôm nay nhé!

3. Các dịch vụ mà Hoàng Việt Travel cung cấp

Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ - Hoàng Việt Travel mang đến cho khách hàng các dịch vụ cao cấp. Mong muốn tạo cho du khách sự thoải mái và vui vẻ nhất khi chọn Hoàng Việt Travel trong chuyến du lịch của mình. Sau đây là những dịch vụ mà Hoàng Việt Travel cung cấp:

* Dịch vụ đặt phòng khách sạn: Hoàng Việt Travel có thể được giảm tới 50% so với giá đặt phòng trực tiếp. Bởi công ty có liên kết với nhiều khách sạn khác nhau.

* Dịch vụ vận chuyển - cho thuê ô tô dài hạn: Tài xế lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Đối với các hợp đồng dài hạn, công ty luôn dành những chính sách ưu đãi đặc biệt cho các tổ chức và cá nhân từ trong đến ngoài nước.

* Chất lượng và giá cả:

+ Nếu có cùng mức giá với các công ty du lịch khác, chất lượng dịch vụ của Hoàng Việt Travel sẽ tốt hơn.

+ Nếu có cùng chất lượng dịch vụ với các công ty khác, đảm bảo mức giá của Hoàng Việt Travel sẽ tốt hơn.

4. Một số tour du lịch Trung Quốc nổi bật của Hoàng Việt Travel

Bạn đã lựa chọn Công ty d u lịch Trung Quốc giá rẻ - Hoàng Việt Travel cho chuyến du lịch sắp tới? Hãy tham khảo thêm một số tour du lịch Trung Quốc nổi bật của Hoàng Việt Travel dưới đây:

* Tour Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn: Phượng Hoàng Cổ Trấn sở hữu hơn 1300 năm lịch sử với các cổ trấn nổi tiếng.

+ Chi phí Tour: Dao động từ 4.499.000 VNĐ đến 22.990.000 VNĐ

+ Các địa điểm: Thiên Môn Sơn, Phù Dung Trấn, Vũ Lăng Nguyên,...

* Tour Du lịch Bắc Kinh Thượng Hải: Bắc Kinh và Thượng Hải là 2 thủ đô của đất nước tỷ dân Trung Quốc. Nơi đây có lịch sử hình thành và phát triển hàng ngàn năm.

+ Chi phí tour: Dao động từ 16.190.000 VNĐ đến 23.390.000 VNĐ

+ Các địa điểm: Tử Cấm Thành, Quảng trường Thiên An Môn, Bến Thượng Hải, Phố Đông,...

Hoàng Việt Travel - Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng Tour du lịch Bắc Kinh - Thượng Hải

* Tour Du lịch Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành: Bắc Kinh là thành phố đông dân thứ 2 Trung Quốc chỉ sau Thượng Hải. Đến với tour du lịch Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành, bạn sẽ được khám phá thủ đô xa hoa, náo nhiệt. Bên cạnh đó còn được chiêm ngưỡng một Vạn Lý Trường Thành với dặm dài lịch sử lâu đời của đất nước tỷ dân.

+ Chi phí tour: Dao động từ 16.190.000 VNĐ đến 23.390.000 VNĐ

+ Các địa điểm: Vạn Lý Trường Thành, Thập Tam Lăng, Đông Y Viện, Tổ Chim,...

* Tour du lịch Côn Minh - Lệ Giang: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của Lệ Giang Cổ Trấn và khám phá Côn Minh - Thành phố của muôn vàn loài hoa.

+ Chi phí tour: Dao động từ 13.990.000 VNĐ đến 22.990.000 VNĐ

+ Các địa điểm: Lệ Giang Cổ Trấn, Thành phố Côn Minh, Thung lũng Lam Nguyệt, Bạch Thủy Hà,...

Hoàng Việt Travel - Công ty du lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng Tour du lịch Côn Minh - Lệ Giang

Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn Công ty Du lịch Trung Quốc giá rẻ, chất lượng - Hoàng Việt Travel hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Trung Quốc thật trọn vẹn. Bên cạnh đó sẽ lưu lại cho mình những địa điểm nổi tiếng tại Trung Quốc. Điều này sẽ giúp hành trình khám phá Trung Quốc thêm phần hấp dẫn và thú vị.

Thông tin liên hệ:

- Trụ sở ĐKKD: Số 62, Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: 0243 719 2328 - 0918 618 565

- Cơ sở kinh doanh

- Cơ sở Yên Phụ : Tầng 3+4, 62A phố Yên Phụ (Yên Phụ nhỏ), quận Tây Hồ, Hà Nội

- Điện thoại: 0919 784 326

- Cơ sở Hồng Hà: 93 Hồng Hà, Ba Đình , Hà Nội

- Điện thoại: 024 - 37194188

- Email: thangthomas@hoangviettravel.vn

- Website: https://hoangviettravel.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]