Hàng loạt lễ hội, sự kiện sắp diễn ra ở Flamingo Ibiza Hải Tiến, mở ra một năm du lịch sôi động, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, check in, ăn uống trong không khí tiệc tùng ngập tràn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Loạt sự kiện mở màn năm du lịch sôi động tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Hàng loạt lễ hội, sự kiện sắp diễn ra ở Flamingo Ibiza Hải Tiến, mở ra một năm du lịch sôi động, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, check in, ăn uống trong không khí tiệc tùng ngập tràn.

Loạt sự kiện mở màn năm du lịch sôi động tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Loạt tiện ích chuẩn bị trình làng phục vụ du khách

Thành phố điểm đến Flamingo Ibiza Hải Tiến gây ấn tượng với chuỗi tiện ích độc đáo sắp ra mắt, qua đó nối dài hành trình trải nghiệm check in - ăn uống - vui chơi - sức khoẻ - lễ hội của du khách tại quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc.

Trong đó, trung tâm Nghỉ dưỡng Bốn mùa Ibiza sở hữu loạt dịch vụ, tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi như bể bơi, khoáng nóng Ruriko Onsen, hệ thống Seva Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, xác định trở thành thiên đường trị liệu và chăm sóc sắc đẹp đầu tiên tại xứ Thanh.

Các công viên, địa điểm check in với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, tạo nên không gian độc đáo kỳ công và tinh xảo. Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Sắc màu, những con đường hạnh phúc với không gian rộng lớn được thiết kế mãn nhãn cùng nhiều hoạt động đặc sắc sẽ là tâm điểm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến..

Công viên giải trí trong nhà cho mọi lứa tuổi gồm hàng loạt trò chơi thú vị với nhiều mức độ thử thách để rèn luyện thể chất. Công viên biển sôi động là nơi tổ chức các hoạt động thể thao biển, các buổi party náo nhiệt là trung tâm của Thành phố tiệc tùng Flamingo Ibiza Hải Tiến. Bảo tàng kem và kẹo ngọt cũng hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách.

Ngoài chuỗi tiện ích này, chủ đầu tư còn đầu tư thiết kế các điểm check in trên khắp quần thể, đảm bảo mọi không gian đều trở thành những điểm chụp ảnh đặc sắc, biến nơi đây trở thành Thành phố check in lớn nhất Thanh Hoá.

Loạt sự kiện mở màn năm du lịch sôi động tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Cảnh quan tuyệt đẹp trong dự án Flamingo, mỗi nơi đều là một điểm check in. Ảnh: Flamingo

Theo chủ đầu tư, bên cạnh việc hoàn thiện dự án, một chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức tại Flamingo Ibiza Hải Tiến, từng bước mang lại không khí lễ hội, tiệc tùng quanh năm.

Năm du lịch Ibiza được khởi động vào ngày 11/12/2023 sắp tới bằng sự kiện Thắp sáng cây thông Noel. Đây sẽ là bữa tiệc đầu tiên được tổ chức tại dự án, đánh dấu bước tiến quan trọng của cả dự án.

Tháng 1/2024, Flamingo Ibiza Hải Tiến đón năm mới bằng đại tiệc Ánh sáng khai trương Ibiza Party Center. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp trình diễn ánh sáng mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho du khách. Loạt sự kiện tại Phố đi bộ Ibiza được tổ chức liên tục mỗi tuần dành người dân địa phương đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi giải trí mới lạ và đặc sắc.

Bên cạnh đó, sự kiện khai trương Ibiza Party Resort sẽ là một đại nhạc hội quy tụ những ngôi sao lớn của nền âm nhạc trong nước nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến một khu nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí sôi động, đầy sắc màu.

Du lịch Hải Tiến "tháo kén", kinh doanh hiệu quả

"Chúng tôi đang nỗ lực đưa Flamingo Ibiza Hải Tiến trở hành trung tâm thương mại, du lịch biển 5 sao sôi động bậc nhất của Thành phố Thanh Hóa. Đồng thời, chúng tôi cam kết mang lại môi trường sống hoàn thiện cũng như môi trường kinh doanh nhiều tiềm năng cho khách hàng", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tầm nhìn và kỳ vọng của Flamingo sẽ sớm thành hiện thực khi Flamingo Ibiza Hải Tiến đưa vào hoạt động. Giới chuyên gia đánh giá, chuỗi tiện ích, sự kiện sắp diễn ra tại thành phố này sẽ thay đổi bộ mặt du lịch Hải Tiến, biến vùng đất “người đẹp ngủ quên” thành điểm đến mới của du khách trong và ngoài nước. Những sản phẩm chất lượng sẽ lấp đầy những hạn chế còn tồn tại của ngành du lịch địa phương.

Loạt sự kiện mở màn năm du lịch sôi động tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ là điểm đến yêu thích của du khách. Ảnh: Flamingo

Nếu như trước kia, khách đến Hải Tiến chỉ có thể tắm biển, tham quan vài điểm di tích rồi lại di chuyển thì bây giờ, du khách có thể lưu trú dài ngày, trải nghiệm nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ chỗ đìu hiu vắng vẻ. đến nay, Hải Tiến đã có nhiều cơ sở hạ tầng du lịch đẹp sang trọng và hiện đại. du khách có thể lựa chọn cho mình những biệt thự riêng biệt hay khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Với những tiềm năng phát triển du lịch sinh thái biển, với những quy hoạch hạ tầng trong tương lai, Hải Tiến hứa hẹn là một mảnh đất mới của du lịch biển tại phía Bắc. Đây cũng là đòn bẩy giúp các sản phẩm của Flamingo Ibiza Hải Tiến (Khu du lịch sinh thái biển và nghỉ dưỡng Flamingo Linh Trường) sớm gia tăng giá trị và sinh lời hiệu quả.

Theo Báo Tổ Quốc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]