Để chọn một công ty du lịch Đà Nẵng uy tín cho chuyến đi năm 2024, nhiều du khách đã gặp khó vì Đà Nẵng có hơn 400 doanh nghiệp lữ hành.

Điểm danh công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024

Để chọn một công ty du lịch Đà Nẵng uy tín cho chuyến đi năm 2024, nhiều du khách đã gặp khó vì Đà Nẵng có hơn 400 doanh nghiệp lữ hành.

Trong chủ đề tìm hiểu du lịch miền Trung kỳ này, Báo Thanh Hóa giới thiệu đến bạn đọc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, một thương hiệu du lịch nổi bật có trụ sở tại Đà Nẵng, là địa chỉ tin cậy của du khách trong năm 2023, và tiếp tục sẽ là lựa chọn phù hợp của du khách trong năm 2024.

Điểm danh công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024

DANAGO được nhiều khách hàng tin chọn khi đến Đà Nẵng. Ảnh: DANAGO

Đà Nẵng, thành phố đáng sống, điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam, không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn bởi sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch. DANAGO- Công ty du lịch danh tiếng, là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá Đà Nẵng nhờ tính chuyên nghiệp, độc đáo và khác biệt của đơn vị này.

DANAGO - Công ty Du lịch Đà Nẵng uy tín năm 2024

DANAGO, tên đầy đủ Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, hoạt động theo giấy phép kinh doanh hoạt động lữ hành số 48-N69/2022/SDL-GPLHND được cấp bởi Sở Du lịch Đà Nẵng. Đáng chú ý hơn, đơn vị này còn được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận độc quyền nhãn hiệu số 425373. Nhờ cách xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, DANAGO ngày càng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách sau mỗi chuyến đi, trở thành thương hiệu thân thiện và là lựa chọn uy tín đối với du khách trong và ngoài nước những năm gần đây.

DANAGO – CÔNG TY DU LỊCH UY TÍN ĐÀ NẴNG 2024

- Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO

- Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL-GP LHND

- Giấy phép độc quyền nhãn hiệu số: 425373

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Hotline: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Nhờ thích ứng kịp thời với chuyển đổi số, hiện tại thương hiệu này sở hữu các website và mạng xã hội với nội dung chất lượng, là địa chỉ cung cấp thông tin kinh nghiệm du lịch uy tín cho người đọc. Du khách khi vào các trang này cũng rất bất ngờ khi DANAGO có rất nhiều bài viết về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hữu ích, có các video review điểm đến của Đà Nẵng, thu hút rất nhiều lượt xem.

DANAGO có giá tour du lịch Đà Nẵng tốt nhất 2024

DANAGO dựa vào kinh nghiệm tổ chức tour của mình, cùng với việc kết nối các đối tác thân thiện trên nền tảng chuyên nghiệp và chia sẻ lợi ích, do đó chi phí tour của DANAGO luôn ở mức tối ưu. Nhờ vậy, khách hàng của DANAGO được hưởng lợi theo tiêu chí “Giá rẻ - chất lượng không giảm”.

Theo khảo sát từ khách hàng, DANAGO cùng đội ngũ của họ đã đưa ra các gói tour theo từng phân khúc khách hàng, trong đó bao gồm tour tiết kiệm, tour tiêu chuẩn và tour chất lượng cao. Với mỗi dòng khách, DANAGO sẽ thiết kế gói tour tương xứng với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Các gói tour đều đảm bảo chất lượng từ 3 sao đến 5 sao, bất kì ai cũng có thể đi du lịch cùng DANAGO.

Điểm danh công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024

DANAGO chu đáo chuẩn bị dù, quạt và mũ cho khách tham quan. Ảnh: DANAGO

Đặc biệt, với những dòng tour cao cấp, các dịch vụ đều được lựa chọn lọc một cách tinh tế, tỉ mỉ đảm bảo khách hàng có chuyến du lịch đẳng cấp và hài lòng nhất. Các khách hàng của DANAGO luôn được chăm sóc “như người nhà” đúng như đơn vị cam kết. DANAGO chu đáo chuẩn bị mũ, dù và quạt... tùy theo tình hình thời tiết để phục vụ khách hàng của mình. Đây được xem là điểm khác biệt của DANAGO mà khó tìm thấy ở các đơn vị lữ hành khác.

Lý do DANAGO được du khách lựa chọn đối với các tour du lịch Đà Nẵng

Thương hiệu DANAGO đã được cộng đồng du lịch Đà Nẵng biết đến bởi tính chuyên nghiệp, uy tín bằng cách cung cấp những chuyến đi không chỉ độc đáo mà còn chất lượng và an toàn. Để đánh giá DANAGO là hãng lữ hành đáng chọn nhất trong năm 2024, PV Báo Thanh Hóa đã tìm hiểu những đánh giá 5 sao từ Google map, từ Facebook... và khảo sát từ phía khách hàng, trong đó nổi bật các lý do chính gồm:

DANAGO thu hút du khách bằng sự chuyên nghiệp và khác biệt: Là một hãng lữ hành xây dựng thương hiệu bền vững, DANAGO đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng quy trình và tiêu chuẩn cao cấp riêng. Bên cạnh đó, DANAGO còn tạo ra những khác biệt, thể hiện sự chu đáo với sự hỗ trợ những vật dụng cần thiết phục vụ chuyến đi như: dù, quạt và mũ có in logo DANAGO.

DANAGO gần gũi với khách hàng: Ngoài các phương thức truyền thống, DANAGO hiện đang sở hữu các website tối ưu với nội dung thông tin cập nhật liên tục. Khách hàng ngoài việc đặt dịch vụ từ xa có thể truy cập để tìm các thông tin mới nhất về điểm đến một cách chân thực.

DANAGO và đội ngũ HDV chuyên nghiệp: Ngoài chuyên môn, hướng dẫn viên của DANAGO luôn là những HDV truyền cảm hứng và có những tài lẻ như thổi sáo, hát, quản trò và đặc biệt là một tay camera man chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những thước phim, bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất. Với DANAGO, chụp hình cho khách cũng được đánh giá là một nghiệp vụ trong ngành nên được chú trọng đào tạo.

Điểm danh công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024

DANAGO là công ty du lịch chú trọng việc HDV chụp hình cho khách. Ảnh: DANAGO

Hơn thế, công ty này nổi bật với sự cầu thị và đổi mới trong từng khâu, đặc biệt là quá trình tổ chức tour. Quy trình chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp và đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng biệt làm nổi bật DANAGO giữa đám đông. Nhờ cách làm việc thông minh cùng quy trình chuyên nghiệp, DANAGO đang vững vàng phát triển và ngày càng được nhiều khách hàng đón nhận. Ở các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, không khó để tìm thấy logo của DANAGO trong màu cờ và áo của các hướng dẫn viên.

Điểm danh công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024

DANAGO dẫn đoàn tham quan Phố cổ Hội An. Ảnh: DANAGO

Đà Nẵng, được biết đến là TP đáng sống và du lịch hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn bởi sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch. Để có chuyến du lịch Đà Nẵng an toàn với dịch vụ tour có chất lượng vượt trội, du khách cần phải chọn một đơn vị lữ hành phù hợp. Trong hơn 407 doanh nghiệp lữ hành, DANAGO là “ứng viên” sáng giá trong danh sách các công ty du lịch Đà Nẵng uy tín.

Lan Ngọc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]