(Baothanhhoa.vn) - Chơi ép sân trong phần lớn thời gian trận đấu và cũng có nhưng cơ hội để ghi bàn nhưng Đông Á Thanh Hóa đã bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân với tỷ số 0-0 ở vòng đấu thứ 16 giải V.League 1 vào chiều 4/5. Đoàn quân của HLV Popov vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận.

Đông Á Thanh Hóa bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân ngay trên sân nhà

Chơi ép sân trong phần lớn thời gian trận đấu và cũng có nhưng cơ hội để ghi bàn nhưng Đông Á Thanh Hóa đã bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân với tỷ số 0-0 ở vòng đấu thứ 16 giải V.League 1 vào chiều 4/5. Đoàn quân của HLV Popov vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận.

Đông Á Thanh Hóa bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân ngay trên sân nhà

Đội hình ra sân của Đông Á Thanh Hóa

Đông Á Thanh Hóa ra sân với đội hình thiên về tấn công, có sự góp mặt đầy đủ của bộ ba ngoại binh và chân sút Lâm Ti Phông. Lê Văn Thắng và Lê Quốc Phương vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. HLV Popov tỏ rõ quyết tấm giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng.

Đông Á Thanh Hóa bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân ngay trên sân nhà

Có lợi thế sân nhà nhưng Đông Á Thanh Hóa không thể có chiến thắng trước Merryland Quy Nhơn Bình Định

Điều này đã được các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa thể hiện bằng lối chơi tấn công rất chủ động. Thế trận lấn lướt hơn đã được đội chủ nhà sớm tạo ra. Đội bóng xứ Thanh đã liên tiếp có các pha tấn công về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm trong nửa đầu hiệp 1.

Các chân sút như Rimario, Lâm Ti Phông chơi rất năng nổ và được các đồng đội phía sau như Nguyễn Thái Sơn, Luiz Antonio, A Mít hỗ trợ tích cực. Điều này đã khiến hàng thủ của Merryland Quy Nhơn Bình Định phải làm việc khá vất vả. Thủ thành Đặng Văn Lâm có ít nhất 3 lần cứu thua cho đội khách từ các pha dứt điểm của các chân sút Đông Á Thanh Hóa.

Chủ yếu chơi phòng thủ, Merryland Quy Nhơn Bình Định cũng nỗ lực tổ chức các pha phản công. Tuy vậy, hàng thủ và thủ môn Xuân Hoàng của Đông Á Thanh Hóa đã chơi tập trung, chặt chẽ và có những pha cản phá chính xác. Trên hàng công, Rimario bị hàng thủ Merruland Quy Nhơn Bình Định kèm khá chặt và có ít cơ hội dứt điểm.

Cuối hiệp 1, sức ép lên khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm là khá lớn nhưng đội chủ nhà thiếu chính xác trong những đường chuyền quyết định. Do đó, Đông Á Thanh Hóa đã không thể tạo ra được những pha dứt điểm có thể dẫn tới bàn thắng. 0-0 là kết quả có phần đáng tiếc đối với đoàn quân của HLV Popov sau 45 phút đầu tiên.

Đông Á Thanh Hóa bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân ngay trên sân nhà

Thế trận quyết liệt ở cuối hiệp 2

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp 2 khi Đông Á Thanh Hóa tiếp tục ép sân. Tuy vậy, Merruland Quy Nhơn Bình Định đã có sự chống trả quyết liệt. Đội khách còn tỏ ra nguy hiểm trong những pha tổ chức phản công nhanh. Điều này đã khiến thế trận tấn công của đội chủ nhà rơi vào thế bế tắc.

Phút 66, bóng đã tìm đến cột dọc khung thành đội khách sau pha đá phạt của Đông Á Thanh Hóa bên phía cánh trái. Ở ngoài sân, HLV Popov liên tục thúc giục các học trò dâng cao tấn công nhằm phá vỡ thế bế tắc. Hàng thủ của Merryland Quy Nhơn Bình Định tiếp tục tập trung với số đông nhằm hạn chế sức tấn công của đội chủ nhà. Thủ môn Đặng Vân Lâm chơi khá hiệu quả và nhiều lần cứu thua cho đội khách.

Nửa cuối hiệp 2, Võ Nguyên Hoàng được tung vào sân nhằm tăng cường và tạo ra đột biến trong tấn công. Đội chủ nhà vẫn tạo ra sức ép lớn lên phần sân của Merryland Quy Nhơn Bình Định nhưng vẫn chưa có cơ hội ghi bàn đáng kể.

Đông Á Thanh Hóa bị Merryland Quy Nhơn Bình Định cầm chân ngay trên sân nhà

HLV Popov vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận không thắng với Đông Á Thanh Hóa

Thế trận giằng co được hai đội tạo ra cuối trận đấu. Đội khách cũng có một số pha phản công gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Xuân Hoàng. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. HLV Popov và các học trò vẫn chưa thể giành chiến thắng sau chuỗi 6 trận liên tiếp. Đông Á Thanh Hóa có 23 điểm sau 16 trận và khó giữ được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nếu các đối thủ xếp sau có kết quả thuận lợi ở vòng đấu này.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]