(Baothanhhoa.vn) - Khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, chỉ với 1 lần lấy mẫu máu xét nghiệm, có thể thực hiện lên tới hàng trăm xét nghiệm thuộc đủ các chuyên khoa để kiểm soát bệnh. Hiện nay, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà được Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa triển khai đã mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà

Khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, chỉ với 1 lần lấy mẫu máu xét nghiệm, có thể thực hiện lên tới hàng trăm xét nghiệm thuộc đủ các chuyên khoa để kiểm soát bệnh. Hiện nay, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà được Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa triển khai đã mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhàNhân viên MEDLATEC Thanh Hóa lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho khách hàng.

Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ năm 2017, với mô hình hoạt động ban đầu là Trung tâm xét nghiệm và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Sau 6 năm, MEDLATEC Thanh Hóa không ngừng lớn mạnh, phát triển thêm cơ sở khám chữa bệnh đa khoa. Đến nay, MEDLATEC Thanh Hóa đã xây dựng được đội ngũ 75 cán bộ, nhân viên; trong đó có 8 bác sĩ CKI, 1 bác sĩ đa khoa, 3 dược sĩ. Hệ thống máy móc thực hiện hoạt động khám chữa bệnh hiện đại, hệ thống máy xét nghiệm tự động, quy trình xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế. MEDLATEC Thanh Hóa đã được phê duyệt thực hiện gần 500 danh mục kỹ thuật y tế, là một trong những đơn vị y tế tiên phong về lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tín, chất lượng cao, với đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế có trình độ, luôn tận tâm, nhiệt huyết, tạo niềm tin cho khách hàng trên toàn địa bàn tỉnh.

Bà Hoàng Thị Thanh ở đường Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, chia sẻ: Từ khi phòng khám MEDLATEC đi vào hoạt động, nhất là khi có dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà đã đưa đến cho người dân một trải nghiệm kiểm tra sức khỏe rất nhanh chóng, tiện lợi. Khám dịch vụ tại nhà với phòng khám này còn có nhiều ưu điểm khác như: hẹn lịch nhanh chóng, đơn giản; lấy mẫu tận nơi chuẩn quy trình, an toàn, thuận tiện. Chỉ với chi phí thêm 10.000 đồng, dù ở đâu tôi cũng có thể nhận kết quả, thậm chí qua tin nhắn điện thoại. Đáng nói, theo định kỳ, tôi thường được nhân viên gọi điện hỏi thăm, nhắc nhở, tư vấn chăm sóc sức khỏe chu đáo, nhiệt tình. Vì vậy, tôi rất yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại MEDLATEC Thanh Hóa, sức khỏe vì thế ngày càng được cải thiện.

Giám đốc Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa Nguyễn Văn Hiệu cho biết: Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà là mô hình hoàn toàn mới được công ty triển khai từ năm 2017 tại Thanh Hóa. Trước đó, Nhân dân tỉnh Thanh Hóa hầu hết chưa chủ động công tác chăm sóc sức khỏe định kỳ, chỉ đi khám bệnh khi có bất thường về sức khỏe hoặc triệu chứng xuất hiện. Sau thời gian hơn 6 năm triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà đã thay đổi được một bộ phận người dân, từ đó Nhân dân đã chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm thông qua phần mềm ứng dụng APP: MYMEDLATEC của đơn vị. Phần mềm là hồ sơ quản lý thông tin của khách hàng cho các lần kiểm tra sức khỏe và thông qua đó khách hàng biết được các chỉ số bất thường và cần kiểm tra theo thời gian, đặt lịch kiểm tra sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, khách hàng có hệ thống phần mềm trên đi khám tại các phòng khám, bệnh viện..., không phải sử dụng hồ sơ đi kèm vì phần mềm đã quản lý thông tin tiền sử. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp người dân không phải đi lại, giảm thời gian, giảm chi phí, giảm được nguy cơ lây chéo các bệnh truyền nhiễm.

Được biết, MEDLATEC Thanh Hóa hiện là đơn vị tiên phong thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong việc lưu và quản lý hồ sơ, lịch sử khám điều trị bệnh của bệnh nhân trên internet giúp khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu hồ sơ, xem lại lịch sử tình trạng sức khỏe của mình khi đi khám và điều trị bệnh. Quan trọng hơn, kết quả xét nghiệm của MEDLATEC được công nhận tại các đơn vị y tế tuyến Trung ương và đơn vị y tế có uy tín trên toàn quốc và khu vực.

Trải qua 6 năm hình thành và phát triển đến nay đã đạt được nhiều thành tựu với mô hình y tế chất lượng cao, được ứng dụng khoa học - kỹ thuật hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới phục vụ người dân tỉnh Thanh Hóa và khu vực lân cận, MEDLATEC Thanh Hóa hoạt động theo mô hình khép kín từ khâu tư vấn bệnh, kiểm tra tình trạng sức khỏe đến hoàn thiện bệnh án, trả kết quả, tư vấn điều trị bệnh tận nơi nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng, giúp Nhân dân tiết kiệm thời gian, giảm chi phí đi lại và chủ động được công tác chăm sóc sức khỏe.

Bài và ảnh: Tô Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]