(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-7, Đảng bộ xã Lương Sơn (Thường Xuân) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (15-7-1963 - 15-7-2023) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đảng bộ xã Lương Sơn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 13-7, Đảng bộ xã Lương Sơn (Thường Xuân) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (15-7-1963 - 15-7-2023) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đảng bộ xã Lương Sơn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thành Lương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Nhân dân và cán bộ xã Lương Sơn.

60 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Lương Sơn không ngừng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thách thức, với tinh thần chủ động, sáng tạo, từng bước vươn lên và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Từ chỗ có 1 chi bộ với 9 đảng viên khi mới thành lập, đến nay Đảng bộ đã có 12 chi bộ, với 274 đảng viên; đội ngũ cán bộ, đảng viên và cấp ủy từng bước trưởng thành, nhiều năm liền Đảng bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

Cùng với sự phát triển của đất nước, đến nay, diện mạo xã Lương Sơn đã có nhiều khởi sắc. Kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân ngày càng được cải thiện. Tổng giá trị sản xuất năm 2022 đạt 335,893 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 45,18 triệu đồng. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Tổng sản lượng lương thực có hạt bình quân các năm đạt 3.600 tấn, góp phần đảm bảo an ninh lương thực.

Đảng bộ xã Lương Sơn kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển nhanh. Thu ngân sách trên địa bàn hằng năm tăng. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến mạnh mẽ và đạt được thành tựu quan trọng. Phong trào thi đua yêu nước được khơi dậy rộng khắp ở địa phương; góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng, Đảng bộ xã Lương Sơn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đưa Lương Sơn phát triển mạnh mẽ, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực trong những năm tiếp theo.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Thành Lương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Nhân dân và cán bộ xã Lương Sơn, vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2017-2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Đây là phần thưởng xứng đáng và cũng là động lực để Đảng bộ xã Lương Sơn tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

Văn Lâm (Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Thường Xuân)


Văn Lâm (Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Thường Xuân)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Trọng Năm - 17:06 13/07/23

 Trả lời

Trân trọng cảm ơn Báo Thanh Hóa đã thông tin kịp thời.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]