(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1/12, Cụm thi đua số 4 tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Hải Đức, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Sơn và Thanh Quân (Như Xuân).

Cụm thi đua số 4 tỉnh tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Thanh Sơn và Thanh Quân

Sáng 1/12, Cụm thi đua số 4 tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Hải Đức, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Sơn và Thanh Quân (Như Xuân).

Cụm thi đua số 4 tỉnh tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Thanh Sơn và Thanh Quân

Đồng chí Nguyễn Hải Đức, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 cùng đoàn công tác tặng quà cho 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Sơn và Thanh Quân.

Tại buổi đến thăm và tặng quà, đồng chí Nguyễn Hải Đức, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 cùng đoàn công tác đã tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Sơn và tặng 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Quân, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tinh thần sẻ chia, trách nhiệm vì cộng đồng của các sở, ban, ngành trong Cụm thi đua số 4. Qua đó góp phần tạo động lực để các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 xã Thanh Sơn và Thanh Quân tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trịnh Hoa (CTV)


Trịnh Hoa (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]