(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo), Đoàn thanh niên TSHPCo, Đoàn thanh niên xã Trung Sơn (Quan Hóa) vừa tổ chức các hoạt động tri ân các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2023).

Công ty Thủy điện Trung Sơn tri ân đối tượng chính sách

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo), Đoàn thanh niên TSHPCo, Đoàn thanh niên xã Trung Sơn (Quan Hóa) vừa tổ chức các hoạt động tri ân các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2023).

Công ty Thủy điện Trung Sơn tri ân đối tượng chính sách

Lãnh đạo TSHPCo trao quà cho các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại xã Trung Sơn.

Lãnh đạo TSHPCo, lãnh đạo UBND xã Trung Sơn, Đoàn thanh niên TSHPCo, Đoàn Thanh niên xã Trung Sơn đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ xã Trung Sơn; tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng; thăm, tặng quà một số gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tại xã Trung Sơn.

Công ty Thủy điện Trung Sơn tri ân đối tượng chính sách

Đoàn dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại tại xã Trung Sơn.

Trong không khí trang nghiêm, tại Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ xã Trung Sơn, đoàn đã đặt vòng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn tuổi xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân; đồng thời nguyện sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp sức cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Công ty Thủy điện Trung Sơn tri ân đối tượng chính sách

Đoàn viên, thanh niên Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm xã Trung Sơn.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đoàn viên, thanh niên TSHPCo và xã Trung Sơn không ngừng phấn đấu, rèn luyện nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiên phong trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh.

Trung Sinh


Trung Sinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]