(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần hấp dẫn, Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng năm 2023 đã kết thúc vào chiều 25-6 với trận chung kết các hạng cân của nội dung đối kháng, lễ tổng kết và trao thưởng.

CLB thị xã Nghi Sơn 1 nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng 2023

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần hấp dẫn, Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng năm 2023 đã kết thúc vào chiều 25-6 với trận chung kết các hạng cân của nội dung đối kháng, lễ tổng kết và trao thưởng.

CLB thị xã Nghi Sơn 1 nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng 2023Ban tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị CLB thị xã Nghi Sơn 1, TP Thanh Hóa và TP Sầm Sơn

Đây là giải lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 200 VĐV đến từ 15 CLB trong tỉnh, đã tranh tài quyết liệt các trận đấu hấp dẫn ở các hạng cân nội dung đối kháng nam, nữ. Phần thi tài ở nội dung quyền biểu diễn cũng diễn ra đẹp mắt, hấp dẫn khi các đoàn tham gia giải có sự đầu tư, chuẩn bị khá chu đáo.

CLB thị xã Nghi Sơn 1 nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng 2023200 VĐV của 15 CLB tranh tài tại giải

Với lực lượng mạnh cùng sự thi đấu xuất sắc của các VĐV, CLB thị xã Nghi Sơn 1 đã giành vị trí nhất toàn đoàn với thành tích 7 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ. Đoàn chủ nhà TP Thanh Hóa xếp thứ nhì với 5 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ. CLB TP Sầm Sơn xếp thứ ba toàn đoàn với 5 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ.

CLB thị xã Nghi Sơn 1 nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng 2023Các hạng cân của nội dung đối kháng đã diễn ra quyết liệt

Qua đánh giá của Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa, giải năm nay đã được tổ chức đạt chất lượng chuyên môn cao. Các CLB, các VĐV đều có sự chuẩn bị khá tốt cho các nội dung thi đấu và nỗ lực để giành thành tích cao. Thành công của giải năm nay là cơ sở để TP Thanh Hóa duy trì tổ chức, trở thành giải đấu truyền thống hàng năm của bộ môn Voivnam.

CLB thị xã Nghi Sơn 1 nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam TP Thanh Hóa mở rộng 2023Giải lần đầu được tổ chức đã thành công tốt đẹp

Đây cũng là giải đấu để các địa phương, đơn vị, các CLB trong tỉnh đánh giá quá trình huấn luyện, tập luyện bộ môn Vovinam, qua đó không ngừng phát triển phong trào, nâng cao thành tích tại các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]