(Baothanhhoa.vn) - Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thép Xanh Nam Định và Đông Á Thanh Hóa là trận cầu tâm điểm của vòng đấu áp chót giai đoạn 1 Night Wolf V.League 1 - 2023. Nếu như đội chủ sân Thiên Trường muốn giành 3 điểm để chắc chắn có mặt trong top 8 thì đội khách cũng muốn có chiến thắng để giữ ngôi đầu.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên Trường

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thép Xanh Nam Định và Đông Á Thanh Hóa là trận cầu tâm điểm của vòng đấu áp chót giai đoạn 1 Night Wolf V.League 1 - 2023. Nếu như đội chủ sân Thiên Trường muốn giành 3 điểm để chắc chắn có mặt trong top 8 thì đội khách cũng muốn có chiến thắng để giữ ngôi đầu.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngHLV Velizar Popov trao đổi khá kỹ về chuyên môn với cậu học trò cưng Nguyễn Thái Sơn trước chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Thép Xanh Nam Định.

Sau quãng nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, giải VĐQG Night Wolf V.League 1 – 2023 chính thức trở lại vào cuối tuần này với loạt trận trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 – vòng đấu áp chót của giai đoạn 1. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thép Xanh Nam Định và đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa tại “chảo lửa” Thiên Trường vào 18h00 ngày mai (24-6) chính là trận cầu tâm điểm, nóng bỏng của vòng đấu này.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngThép Xanh Nam Định từng có khởi đầu mùa giải khá tốt và nằm trong top đầu bảng xếp hạng.

Từng có khởi đầu mùa giải khá khởi sắc, cho đến hết 11 vòng đấu đã qua, Thép Xanh Nam Định đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm, hơn đội xếp sau là Hoàng Anh Gia Lai 2 điểm. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa chắc giữ được vị trí trong top 8, bởi vậy cuộc tiếp đón đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 12 được xem là trận cầu then chốt, có tính chất quyết định tới thứ hạng của đội bóng thành Nam sau khi kết thúc giai đoạn 1.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngTô Văn Vũ gia nhập Thép Xanh Nam Định với bản hợp đồng cho mượn từ Công an Hà Nội.

Thép Xanh Nam Định vừa có sự tặng cường nhân lực với sự bổ sung Tô Văn Vũ từ Công an Hà Nội. Cầu thủ quê gốc xã Quảng Thái (Quảng Xương, Thanh Hóa) này đã tới với đội bóng thành Nam với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Có sự tăng cường Tô Văn Vũ nhưng Thép Xanh Nam Định lại chưa chắc đã có sự phục vụ của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. “Người gác đền” quê gốc Nghệ An này đã phải vật lộn với chấn thương mãn tính ở đầu gối. Điều này khiến anh không kịp hồi phục 100% phong độ, vắng mặt trong 2 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam vừa qua và phải chạy đua với thời gian để góp mặt trong đội hình của Thép Xanh Nam Định.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngHLV Vũ Hồng Việt và các học trò đặt quyết tâm giành 3 điểm trước đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa. Gặp họ ở mùa giải năm nay quả thực là thử thách lớn với Thép Xanh Nam Định. Cho dù đã thua đậm ở vòng đấu trước nhưng quãng nghỉ vừa qua sẽ giúp họ khắc phục được những điểm yếu và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với chúng tôi. Nam Định cũng có sự chuẩn bị chu đáo để quyết tâm giành chiến thắng, qua đó sớm hoàn thành mục tiêu lọt vào top 8”. HLV Vũ Hồng Việt của Thép Xanh Nam Định chia sẻ.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã quên thất bại ở vòng 11 để dành sự tập trung cao nhất cho chuyến làm khách trên sân Thiên Trường.

Về phần Đông Á Thanh Hóa, HLV Velizar Popov đã yêu cầu các học trò nhanh chóng quên trận thua đậm ở vòng đấu thứ 11 và bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Thép Xanh Nam Định. Nhà cầm quân người Bulgaria cũng đã có sự phục vụ trở lại của các cầu thủ được gọi tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua gồm Lâm Ti Phông, Lê Phạm Thành Long và đặc biệt là Nguyễn Thái Sơn -cầu thủ trẻ sinh năm 2003 này vừa có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở trận thắng Syria vừa qua. Thái Sơn là người đã kiến tạo để Tuấn Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Tây Á.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngNguyễn Thái Sơn chơi ngày càng chững chạc, ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia và ở đấu trường V.League.

Không chỉ vậy, Thái Sơn đã cho thấy sự chững chạc trong lần đầu được khoác áo đội tuyển quốc gia. “Tôi rất mừng là cậu ấy ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều cả về chuyên môn và tâm lý thi đấu. HLV trưởng đội tuyển quốc gia đã đúng khi đặt niềm tin vào Thái Sơn. Ở góc độ CLB, tôi sẽ tiếp tục tin dùng Thái Sơn và cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải này”, HLV Popov chia sẻ.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngHLV Velizar Popov có giai đoạn 1 mùa giải V.League 1 - năm 2023 thăng hoa cùng Đông Á Thanh Hóa.

Cũng theo nhà cầm quân người Bulgaria, trận thua trước Công an Hà Nội đã giúp các cầu thủ thu được những bài học kinh nghiệm quý giá và toàn đội sẽ phải tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Dù Đông Á Thanh Hóa đã chắc chân trong top 8 (nhóm các đội đua tranh vô địch) nhưng 2 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 đều được xem là những trận chung kết thực sự. Nếu Đông Á Thanh Hóa giành chức vô địch lượt đi sẽ là cái kết đẹp sau giai đoạn 1 và mở ra cơ hội đua tranh vô địch ở mùa giải năm nay.

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên TrườngCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng.

Muốn vậy, đội bóng xứ Thanh sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng trước Thép Xanh Nam Định ngay tại “chảo lửa” Thiên Trường như điều mà họ đã làm được ở mùa giải năm ngoái. Điều này sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của các học trò với những gương mặt nổi bật như bộ 3 ngoại binh người Brazil Gustavo Santos – Bruno Cunha – Paulo Conrado, cùng những nhân tố như Thái Sơn, Thành Long, Lâm Ti Phông…

Vòng 12 Night Wolf V.League 1 – 2023: Tâm điểm tại “chảo lửa” Thiên Trường

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]