(Baothanhhoa.vn) - Những thông tin đáng chú ý: CLB Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ chưa rõ nguyên nhân; Evans bị Ten Hag ép ra sân thi đấu; Dortmund vào chung kết Champions League sau 11 năm...

Tin thể thao 8/5: Đông Á Thanh Hoá và mục tiêu chấm dứt chuỗi trận không thắng; Dortmund vào chung kết Champions League sau 11 năm

Những thông tin đáng chú ý: CLB Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ chưa rõ nguyên nhân; Evans bị Ten Hag ép ra sân thi đấu; Dortmund vào chung kết Champions League sau 11 năm...

Tin thể thao 8/5: Đông Á Thanh Hoá và mục tiêu chấm dứt chuỗi trận không thắng; Dortmund vào chung kết Champions League sau 11 năm

CLB Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ chưa rõ nguyên nhân

Một số cầu thủ vi phạm nội quy CLB Hà Tĩnh tạm vắng mặt chưa rõ lý do. Phía CLB cho biết chưa thể chia sẻ thêm thông tin vào thời điểm này vì tính chất nhạy cảm của sự việc.

Trong số các cầu thủ vắng mặt, có thủ môn Dương Quang Tuấn và các cầu thủ hàng phòng ngự Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Ngọc Thắng, cùng các tiền vệ Đinh Thanh Trung và Nguyễn Trung Học. Quyết định này được CLB đưa ra sau trận thua 1-2 trước Quảng Nam ở vòng 16.

Điều này gây khó khăn cho HLV trưởng Nguyễn Thành Công khi CLB sẽ thiếu mất một số cầu thủ chủ chốt trong trận đấu sắp tới.

Vòng 17 V.League: Đông Á Thanh Hoá và mục tiêu chấm dứt chuỗi trận không thắng

Tại vòng 17 V.League 1, Đông Á Thanh Hóa sẽ đối đầu với CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất. Đội bóng của HLV Velizar Popov đã trải qua 6 trận không thắng liên tiếp và sẽ tiếp tục phải đối mặt với thách thức lớn. Trên sân khách, họ muốn chấm dứt chuỗi kết quả không như ý này.

Đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn với đội bóng xứ Thanh, đặc biệt khi Thanh Hóa đang gặp nhiều khó khăn ở lực lượng. Sự sa sút của Rimario cùng các đồng đội trên hàng công cùng với dấu hiệu “quá tải” của Thái Sơn và Nguyên Hoàng sau khi trở về từ giải U23 Châu Á sẽ là bài toán “khó giải” với HLV Velizer Popov.

Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh cũng muốn lấy lại phong độ sau khi thua Hải Phòng ở vòng đấu trước. Ở lượt đi, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương có được trận hoà 1-1 trên sân của Đông Á Thanh Hoá. Đây là lí do để CLB TP.HCM kỳ vọng vào một kết quả khả quan hơn ở lượt về.

Evans bị Ten Hag ép ra sân thi đấu

Trong trận đấu vòng 36 Premier League, Manchester United thất bại 0-4, và Evans mắc nhiều sai lầm, khiến cho “Quỷ đỏ” phải nhận bàn thua. Thực tế, Jonny Evans không đủ thể lực để đối đầu với Crystal Palace, nhưng vẫn bị HLV Erik ten Hag yêu cầu ra sân thi đấu. Thể trạng của Evans không ổn từ trước, và bài kiểm tra thể lực trước trận cũng chỉ ra rằng anh không đạt trạng thái tốt nhất.

Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn ép Evans ra sân, dù anh vừa mới bình phục chấn thương và không đủ thể trạng để thi đấu tốt. Đây cũng có thể coi là tình huống bất đắc dĩ bởi mọi trung vệ khác của M.U đều không sẵnsàng.

Evans buộc phải nén đau thi đấu, nhưng đã không thể đối đầu được với sức mạnh của tiền đạo từ phía Crystal Palace.

Dortmund vào chung kết Champions League sau 11 năm

Dortmund đã đánh bại PSG 1-0 ở trận lượt về để vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 2-0. Mats Hummels ghi bàn từ pha đá phạt góc của Julian Brandt, đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Dortmund.

PSG trả giá đắt bởi những sai lầm hàng thủ. Ở trận lượt đi, Marquinhos khiến bẫy việt vị của đại diện Pháp không phát huy hiệu quả. Đến lượt về, cũng chính anh bỏ quên Hummels trong tình huống phòng ngự phạt góc. Đến khi Lucas Beraldo phát hiện ra, mọi chuyện đã quá muộn.

Kylian Mbappe gặp khó khăn trong việc tấn công, trong khi Dortmund tổ chức phòng ngự kỹ lưỡng và gặp may mắn trong các pha dứt điểm của PSG. Dortmund giành vé vào chung kết tại Wembley vào ngày 2/6, trở thành đại diện đầu tiên của Đức trong trận chung kết.

Hoàng Sơn - Hoàng Phương


Hoàng Sơn - Hoàng Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]