(Baothanhhoa.vn) - CLB Công an Hà Nội vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh kết thúc đợt tập trung thi đấu cho ĐT Việt Nam; Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Mông Cổ ở trận đầu tiên của bảng D vòng loại futsal châu Á 2024 vào tháng 10 tới; Động cơ khiến Saudi Arabia đột ngột chi đậm trên trên thị trường chuyển nhượng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (23-6).

Quang Hải ký hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội; U17 Việt Nam quyết lách “khe cửa hẹp”

CLB Công an Hà Nội vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh kết thúc đợt tập trung thi đấu cho ĐT Việt Nam; Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Mông Cổ ở trận đầu tiên của bảng D vòng loại futsal châu Á 2024 vào tháng 10 tới; Động cơ khiến Saudi Arabia đột ngột chi đậm trên trên thị trường chuyển nhượng... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (23-6).

Quang Hải ký hợp đồng 1,5 năm với Công an Hà Nội

CLB Công an Hà Nội vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh kết thúc đợt tập trung thi đấu cho ĐT Việt Nam. Quang Hải sẽ ký hợp đồng 1 năm rưỡi với đội bóng này và sẽ thi đấu trong màu áo Công an Hà Nội ở giai đoạn 2 của V.League 2023 và cả mùa giải 2023/2024.

Quang Hải ký hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội; U17 Việt Nam quyết lách “khe cửa hẹp”

Công an Hà Nội đã chia tay Huỳnh Tấn Tài và Tô Văn Vũ trước đó. Việc chiêu mộ Quang Hải củng cố thêm tham vọng đua vô địch của Công an Hà Nội, đội bóng chỉ kém đội đầu bảng là Thanh Hoá đúng 1 điểm.

Quang Hải ký hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội; U17 Việt Nam quyết lách “khe cửa hẹp”

Nhiều nguồn tin xoay quanh mức lương và chế độ đãi ngộ mà Quang Hải nhận được ở Công an Hà Nội cho biết, cầu thủ này sẽ nhận tổng cộng gần 7 tỷ đồng trong quãng thời gian 1 năm rưỡi thi đấu cho đội bóng này.

Futsal Việt Nam nằm ở bảng đấu “dễ thở” tại vòng loại châu Á 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Mông Cổ ở trận đầu tiên của bảng D vòng loại futsal châu Á 2024 vào tháng 10 tới. Bảng đấu này còn có Nepal và Hàn Quốc, được cho là khá dễ để Việt Nam giành vé vào VCK futsal châu Á 2024.

Quang Hải ký hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội; U17 Việt Nam quyết lách “khe cửa hẹp”

Bốn đội sẽ đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra đội đứng đầu bảng giành vé dự VCK futsal châu Á 2024. Đội đứng nhì sẽ tranh 1 trong 7 vé nhì có thành tích tốt nhất với 7 đội đứng nhì ở 7 bảng khác.

Lịch thi đấu bảng D của ĐT futsal Việt Nam ở vòng loại futsal châu Á 2024

Ngày 7-10

ĐT futsal Việt Namvs ĐT futsal Mông Cổ

ĐT futsal Hàn Quốc vs ĐT futsal Nepal

Ngày 9-10

ĐT futsal Mông Cổ vs ĐT futsal Hàn Quốc

ĐT futsal Nepal vs ĐT futsal Việt Nam

Ngày 11-10

ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Hàn Quốc

ĐT futsal Nepal vs ĐT futsal Mông Cổ

Động cơ gì khiến Saudi Arabia đột ngột chi đậm trên thị trường chuyển nhượng?

Saudi Arabia đang chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ ngôi sao châu Âu sang thi đấu trong giải VĐQG của họ. Động cơ đằng sau là việc quốc gia này muốn mở rộng nền kinh tế thông qua các ngành công nghiệp khác, trong đó thể thao là một lĩnh vực quan trọng.

Quang Hải ký hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội; U17 Việt Nam quyết lách “khe cửa hẹp”

Saudi Arabia muốn xây dựng ngành công nghiệp giải trí của riêng mình để khai thác lượng lớn sự quan tâm của người dân trong nước, bao gồm cả bóng đá. Bóng đá là một cách để tăng lượng khách du lịch đến đất nước và giúp nâng cao vị thế của Saudi Arabia trên bản đồ thế giới.

Saudi Arabia đang tìm cách thu hút các tài năng hàng đầu và có tham vọng có 100 cầu thủ ngoại xuất sắc nhất sải bước ở giải đấu của họ trong vòng 5 năm tới.

Hiện tại, có 12 ngôi sao nước ngoài đang thi đấu ở 6 CLB khác nhau tại Saudi Pro League gồm: Felipe Caicedo (Abah), Cristian Tello (Al-Fateh), Matheus Pereira, Moussa Marega, Andre Carrillo (Al-Hilal), N"Golo Kante, Karim Benzema (Al-Ittihad), Cristiano Ronaldo, Luiz Gustavo, David Ospina, Talisca (Al-Nassr) và Ever Banega (Al-Shabab).

U17 Việt Nam quyết lách khe cửa hẹp

Đội tuyển U17 Việt Nam cần phải thắng U17 Uzbekistan để giành vé vào vòng tứ kết VCK U17 châu Á 2023. Sau 2 trận đấu, U17 Việt Nam có 1 điểm, còn U17 Uzbekistan có 4 điểm.

Quang Hải ký hợp đồng 1 năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội; U17 Việt Nam quyết lách “khe cửa hẹp”

Tuy nhiên, U17 Việt Nam vẫn có thể đi tiếp nếu thắng U17 Uzbekistan và U17 Nhật Bản không thắng U17 Ấn Độ. Trong trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phân tích và cho biết sẽ tập trung đánh bại U17 Uzbekistan.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “U17 Uzbekistan có tham vọng vô địch VCK U17 châu Á 2023. Họ sở hữu tập thể có thể hình và thể lực rất tốt. Tuy nhiên họ cũng có những điểm yếu, trong đó tính ổn định chưa cao vốn là đặc trưng của cầu thủ độ tuổi này. Hầu như đội nào cũng thế, nên U17 Việt Nam vẫn sẽ có cơ hội. Nhưng trước hết chúng ta phải tự chuẩn bị thật kỹ cả về thể lực lẫn tinh thần thì mới có thể tìm được cách đánh bại đối thủ”.

Đội tuyển U17 Việt Nam sẽ có lực lượng mạnh nhất với sự trở lại của tiền đạo Đinh Quang Kiệt bên cạnh những cái tên chủ lực như Lê Phát, Long Vũ, Công Phương…

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]