(Baothanhhoa.vn) - Nhằm thiết thực chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023, Thư viện tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn” diễn ra vào các ngày 17 và 18-4.

Bổ sung hàng nghìn đầu sách phục vụ Ngày hội đọc sách năm 2023

Nhằm thiết thực chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023, Thư viện tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn” diễn ra vào các ngày 17 và 18-4.

Bổ sung hàng nghìn đầu sách phục vụ Ngày hội đọc sách năm 2023

Nhiều đầu sách hấp dẫn phục vụ “Ngày hội đọc sách” năm 2023.

Để chuẩn bị và đáp ứng nhu cầu bạn đọc, bên cạnh vốn tài liệu hiện có, ngay từ những ngày đầu năm 2023 Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khảo sát nhu cầu của bạn đọc, lên danh mục sách cần bổ sung và tiến hành nhập kho, xử lý kỹ thuật sách, hoàn tất các khâu chuẩn bị về tài liệu phục vụ cho sự kiện văn hóa đọc lớn nhất trong năm.

Năm nay, sẽ có tổng số hơn 2.300 bản sách được bổ sung và xử lý kỹ thuật. Gồm sách ở nhiều lĩnh vực tri thức khác nhau, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, mang tính thời sự và đáp ứng được thị hiếu của bạn đọc cũng như phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thông qua sự kiện, Thư viện tỉnh Thanh Hóa mong muốn đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc, góp phần khơi dậy, thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt là đối tượng bạn đọc trẻ.

Lưu Hà


Lưu Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]