(Baothanhhoa.vn) - Bằng sức mạnh đồng đều ở cả nội dung quyền và đối kháng, cùng thành tích 9 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ, đoàn TP Thanh Hóa đã giành vị trí nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông năm 2023.

TP Thanh Hóa nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông 2023

Bằng sức mạnh đồng đều ở cả nội dung quyền và đối kháng, cùng thành tích 9 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ, đoàn TP Thanh Hóa đã giành vị trí nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông năm 2023.

TP Thanh Hóa nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông 2023Ban tổ chức trao Cúp nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị TP Thanh Hóa, Ngọc Lặc và TP Sầm Sơn

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông năm 2023 đã kết thúc vào tối 29-7 với các trận chung kết các hạng cân của nội dung đối kháng và lễ tổng kết, trao thưởng.

TP Thanh Hóa nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông 2023Các hạng cân nội dung đối kháng đã diễn ra hấp dẫn, quyết liệt, chất lượng chuyên môn cao.

350 VĐV thuộc 20 CLB đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tranh tài ở các bài thi quyền, các hạng cân đối kháng thuộc các nhóm tuổi: 7-11, 12-15 và 16-25 với tổng số 135 trận đấu đối kháng và 101 lượt thi quyền. Cuộc đua tranh huy chương giữa các CLB đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn, sít sao ngay từ ngày thi đấu đầu tiên.

TP Thanh Hóa nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông 2023Giải năm nay ghi nhận sự đầu tư của các CLB ở nội dung thi quyền.

Theo đánh giá của ban tổ chức, năm nay các đoàn có sự đầu tư về chuyên môn, lực lượng VĐV nên chất lượng các trận đấu đối kháng và các bài thi quyền đã được nâng lên rõ rệt. Các đơn vị có truyền thống và phong trào Vovinam mạnh trong tỉnh tiếp tục khẳng định được vị thế cho dù gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đoàn khác.

TP Thanh Hóa nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông 2023Các đơn vị mạnh đều khẳng định được ưu thế tại giải.

Đoàn TP Thanh Hóa đã thể hiện được sức mạnh đồng đều ở cả nội dung quyền và đối kháng ở 3 nhóm tuổi để giành được 9 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ, xếp thứ nhất toàn đoàn. Xếp thứ hai là đoàn Ngọc Lặc với 8 HCV, 4 HCB, 8 HCĐ. Đoàn TP Sầm Sơn xếp thứ ba với 7 HCV, 8 HCB, 2 HCĐ.

TP Thanh Hóa nhất toàn đoàn tại Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông 2023Ban tổ chức trao huy chương, giấy chứng nhận cho các VĐV giành thứ hạng cao tại các nội dunug thi đấu của giải.

Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa – Cúp Tiến Nông năm 2023 là sân chơi truyền thống, thiết thực, ý nghĩa hằng năm nhằm tiếp tục phát triển phong trào Vovinam trên địa bàn toàn tỉnh. Giải cũng là dịp để các CLB Vovinam trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo các VĐV, tham gia các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới, đồng thời phát hiện, bổ sung các VĐV tài năng cho đội tuyển Vovinam của tỉnh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]