(Baothanhhoa.vn) - “Vua bóng đá” nguy kịch, người Brazil chuẩn bị cho điều xấu nhất; Ngoại hạng Anh trở lại vào đêm và diễn biến mới nhất vị Felix tới MU... là những thông tin bóng đá đang chú ý có trong sáng nay.

Sức khỏe “Vua bóng đá” diễn biến xấu

“Vua bóng đá” nguy kịch, người Brazil chuẩn bị cho điều xấu nhất; Ngoại hạng Anh trở lại vào đêm và diễn biến mới nhất vị Felix tới MU... là những thông tin bóng đá đang chú ý có trong sáng nay.

Sức khỏe “Vua bóng đá” diễn biến xấu

Sức khỏe “Vua bóng đá” suy yếu, người Brazil chuẩn bị cho điều xấu nhất

Theo báo chí Anh đưa tin, tối 25/12 (giờ Việt Nam), huyền thoại của Brazil đã nói lời trăn trối với gia đình của mình. Điều này được nhận định rằng sức khỏe của Pele ngày càng suy yếu.

Được biết, toàn bộ người thân trong gia đình của huyền thoại 82 tuổi đều túc trực trong phòng bệnh.

Trên mạng xã hội, con gái Kely Nascimento đã đăng một bức hình ôm người bố Pele của mình đang nằm trên giường bệnh kèm dòng trạng thái: “Mọi người vẫn ở đây, chiến đấu và hy vọng. Thêm một đêm nữa cùng nhau”.

Sức khỏe “Vua bóng đá” diễn biến xấu

Con trai Edinho cũng chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh nắm tay Pele cùng lời nhắn: “Cha... sức mạnh của con là của cha”. Hay cô cháu gái của Pele, Sophia, cũng có thể được nhìn thấy trong bức ảnh.

Tờ Ole cho biết, tình trạng sức khoẻ của Pele đang xấu đi từng giờ và người dân Brazil đã sẵn sàng cho tin tức tồi tệ nhất khi huyền thoại bóng đá của họ đang được điều trị ở khu chăm sóc cuối đời tại bệnh viện.

Tại sân Vila Belmiro de Santos của CLB Santos, nơi Pele đã gắn bó suốt 18 năm, tang lễ của “Vua bóng đá” đang được chuẩn bị. Quan tài bằng vàng dành cho Pele đã được chuẩn bị, bên cạnh chiếc rạp đã được dựng sẵn tại sân vận động.

Trước đó, hôm 21/12, bệnh viện Albert Einstein thông báo bệnh ung thư của Pele chuyển biến xấu. Điều đáng nói là trước đó, ông đã một lần hóa trị. Các bác sĩ tiết lộ ông cần được điều trị tích cực hơn do biến chứng liên quan đến rối loạn chức năng tim và thận.

Sức khỏe của Pele tuột dốc kể từ khi ông phát hiện khối u ác tính ruột kết năm 2021. Ngoài ra, ông còn gặp vấn đề về bệnh tim mạch. Hồi cuối tháng 11, huyền thoại Brazil nhập viện để đánh giá lại quá trình điều trị.

Ngoại hạng Anh trở lại

World Cup 2022 đã chính thức khép lại để nhường chỗ cho các trận cầu tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới trong đó có Ngoại hạng Anh. Mở màn cho ngày Lễ Tặng quà đêm nay sẽ là màn chạm trán giữa Brentford vs Tottenham (19h30 ngày 26/12 )

Sức khỏe “Vua bóng đá” diễn biến xấu

Hiện tại, thầy trò HLV Antonio Conte vẫn đang chơi ấn tượng và đứng trong top 4 đội trên BXH Premier League mùa này. Và việc đấu với một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Bầy Ong, Spurs sẽ hướng tới một chiến thắng để lấy đà cho chặng đua nước rút trước mắt.

Các trận Ngoại hạng Anh khác diễn ra đêm nay (giờ Việt Nam):

22h00: Crystal Palace vs Fulham

22h00: Everton vs Wolves

22h00: Leicester vs Newcastle

22h00: Southampton vs Brighton

00h30 ngày 27/12 Aston Villa vs Liverpool

03:00 ngày 27/12 Arsenal vs West Ham

HLV Malaysia yêu cầu tập kín trước trận gặp Việt Nam

Sau chiến thắng 5-0 trước Lào, đội tuyển Malaysia đã lập tức di chuyển sang Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu được HLV Kim Pan Gon mô tả là quan trọng nhất của họ ở bảng B - AFF Cup 2022.

Sức khỏe “Vua bóng đá” diễn biến xấu

Malaysia lúc này đã có 2 thắng lợi liên tiếp trước Myanmar và Lào, qua đó tạm vươn lên đứng vị trí số 1 bảng đấu. Nếu đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình, “Những chú Hổ Mã Lai” sẽ chắc chắn sớm có một tấm vé vào vòng bán kết. Ngoài ra, Việt Nam cũng là đối thủ mà Malaysia khát khao đánh bại. Bởi kể từ khi HLV Park Hang Seo lên cầm quân đội tuyển Việt Nam, Malaysia đã thua tới 5 và chỉ hòa đúng 1 lần.

Trước những yếu tố quan trọng kể trên, HLV Kim Pan Gon đã yêu cầu để Malaysia được tập kín, trong buổi rèn quân đầu tiên ở sân số 2, sân Mỹ Đình. Điều đó nhằm đảm bảo giúp cho Malaysia giữ được bí mật trong chuẩn bị chiến thuật, hướng tới cuộc đấu với Việt Nam vào tối mai (27/12).

Vụ Felix đến MU có kết quả ban đầu

Các lựa chọn trên hàng công MU của HLV Erik Ten Hag đang khá mỏng. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo để lại một khoảng trống cần được lấp đầy. Anthony Martial là tiền đạo thuần túy duy nhất trong đội hình, nhưng chấn thương dai dẳng của cầu thủ này trở thành nỗi lo.

Sức khỏe “Vua bóng đá” diễn biến xấu

Chính vì thế, MU được cho là đã liên hệ với Joao Felix của Atletico Madrid. Theo The Times, Atletico sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1/2023.

Ban đầu, Atletico muốn bán Felix với giá 88 triệu bảng. Đây có thể là con số quá nhiều đối với Man Utd vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Atletico sẽ cho phép Felix ra đi theo dạng cho mượn với mức phí chỉ 8 triệu bảng miễn có CLB trả toàn bộ tiền lương của cầu thủ này cho đến cuối mùa.

Đáng chú ý, Le 10 Sport xác nhận, Man Utd sắp đồng ý với một thỏa thuận cho Felix. Quỷ đỏ đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ và mọi chuyện được cho là đang tiến triển tốt.

Với những gì đang diễn ra, Man Utd gần như sắp có được chữ ký của Felix trong tháng 1/2023.

N.H (Tổng hợp)


N.H (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]