(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau lễ khai mạc, giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2023 – Cúp Thabrew Silver đã chính thức khởi tranh với các trận đấu hấp dẫn, sôi nổi ở cả hệ nâng cao và phong trào.

Những tay vợt "hạt giống" thi đấu ấn tượng trong ngày khai mạc giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023

Ngay sau lễ khai mạc, giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2023 – Cúp Thabrew Silver đã chính thức khởi tranh với các trận đấu hấp dẫn, sôi nổi ở cả hệ nâng cao và phong trào.

Hệ nâng cao: Những tay vợt xuất sắc khẳng định vị thế

Ở hệ nâng cao, tất cả tay vợt nam xuất sắc nhất đã lộ diện ở nội dung đôi nam với 6 cặp đấu tranh tài theo thể thức loại trực tiếp.

Những tay vợt hạt giống thi đấu ấn tượng trong ngày khai mạc giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023

Thế Mạnh và đồng đội Trọng Lâm không gặp nhiều khó khăn để điền tên mình vào tứ kết đôi nam - hệ nâng cao.

Ngay từ trận đấu đầu tiên, khán giả tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá đã được chiêm ngưỡng màn tranh tài giữa cặp đôi được coi là hạt giống Đinh Thế Mạnh và Nguyễn Trọng Lâm (CLB 2-9) gặp cặp đôi Lê Minh Thái – Quách Văn Hinh (CLB Long Bình).

Dù bị đánh giá thấp hơn, Minh Thái và Văn Hinh bên phía Long Bình đã có được thế trận khá khó chịu và chỉ chịu thua trước bộ giàu kinh nghiệm Thế Mạnh - Trọng Lâm sau 3 ván đấu.

Những tay vợt hạt giống thi đấu ấn tượng trong ngày khai mạc giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023Sự vượt trội của Tiến Tuấn giúp Long Bình dễ dàng vào tứ kết đôi nam - hệ nâng cao.

Ở hệ nâng cao, nội dung đôi nam, CLB Long Bình dù để thua ở trận ra quân nhưng đã góp mặt ở 2/4 trận tứ kết. Kinh nghiệm của Nguyễn Tiến Tuấn và Phạm Văn Hải đã giúp CLB Long Bình lần lượt giành chiến thắng trước lần lượt CLB BIDV và CLB Đoàn kết Sầm Sơn với cùng tỉ số 2-0 chung cuộc.

Các trận đấu nội dung đôi nam - hệ nâng cao diễn ra tối ngày 7-10:

Sơn + Tuấn (Pù Luông) - Mạnh + Lâm (2/9)

Nam + Kiên (Kamito Hà Nội) - Tuấn + Cường (Long Bình)

Hải + Hùng (Long Bình) - Triệu + Hưng (Kamito Hà Nội)

Cũng trong tối nay (6-10), nội dung đôi nam nữ đã diễn ra trận đấu đầu tiên, tay vợt Top 3 đơn nam Việt Nam - Nguyễn Tiến Tuấn cùng đồng đội Phạm Hồng Vân đã không thể vượt qua bộ đôi Duy Lợi - Bảo Ngọc bên phía Duy Lợi Badminton. Như vậy, cặp VĐV của Duy Lợi Badminton là những người đầu tiên điền tên mình vào lượt trận tứ kết nội dung đôi nam nữ - hệ nâng cao.

Hệ phong trào mở màn đầy sôi nổi

Tối hôm nay (6-10), hệ phong trào thuộc giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng đã có màn khởi đầu đầy sôi nổi ở nội dung đôi nam thuộc nhóm tuổi 1, 2 và 3.

Những tay vợt hạt giống thi đấu ấn tượng trong ngày khai mạc giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023

Với thể thức loại trực tiếp, tất cả các trận đấu đều diễn ra sôi nổi. Nhiều trận đấu giữa các đối thủ cân tài, cân sức diễn ra không kém phần hấp dẫn so với những màn đối đầu ở hệ nâng cao.

Những tay vợt xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung đôi nam, nhóm tuổi 1 và 3 sẽ tiếp tục tranh tài vào sáng mai (7-10). Những nội dung khác sẽ khởi tranh vào sáng 7-10 gồm: Đôi nữ (nhóm 1,2,3); đôi nam nữ (nhóm 1,2,3) và đôi nam (nhóm 4).

Tin liên quan:

Các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp, bình luận trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa gồm: Báo Thanh Hóa điện tử, fanpage Báo Thanh Hóa trên mạng xã hội facebook, kênh YouTube Báo Thanh Hóa. Khán giả, người hâm mộ cầu lông ngoài việc tới Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa để cổ vũ cho các VĐV, các CLB, có thể theo dõi giải đấu trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa.

Những tay vợt hạt giống thi đấu ấn tượng trong ngày khai mạc giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2023

Lịch thi đấu các nội dung của giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2023 - cúp Thabrew Silver.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]