(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày và đêm 7-10, Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của rìa Tây Nam lưỡi áp cao lục địa tăng cường yếu lệch Đông sau có cường độ ổn định, trên cao áp cao cận nhiệt đới có cường độ ổn định.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết Thanh Hóa ngày 7/10: Có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày và đêm 7-10, Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của rìa Tây Nam lưỡi áp cao lục địa tăng cường yếu lệch Đông sau có cường độ ổn định, trên cao áp cao cận nhiệt đới có cường độ ổn định.

Thời tiết Thanh Hóa ngày 7/10: Có mưa rào và dông

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Áp tăng yếu sau ít thay đổi, độ ẩm thay đổi ít nên Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng chiều có mưa rào và dông rải rác.

Nam Bộ nằm ở phía Nam hệ thống thời tiết phân tích trên, trên cao là đới gió Đông ở rìa phía Nam áp cao cận nhiệt đới; riêng Tây Nguyên và Nam Bộ kết hợp với rìa phía Bắc rãnh áp thấp có trục khoảng từ 5-8 độ Vĩ Bắc có cường độ ít thay đổi.

Áp và độ ẩm thay đổi ít nên Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi còn Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Dự báo thời tiết các khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày và đêm 7/10, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]