(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-7, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2638/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục và cấp kinh phí thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh đợt 6, năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phê duyệt danh mục và cấp kinh phí thực hiện các nhiệm vụ KH&CN đợt 6-2019

Ngày 2-7, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2638/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục và cấp kinh phí thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh đợt 6, năm 2019.

Phê duyệt danh mục và cấp kinh phí thực hiện các nhiệm vụ KH&CN đợt 6-2019

Ảnh minh họa.

Theo đó, phê duyệt và cấp kinh phí thực hiện các nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh đợt 6, năm 2019, gồm 29 nhiệm vụ; trong đó cấp cho 11 nhiệm vụ đã nghiệm thu, 5 nhiệm vụ chuyển tiếp và 13 nhiệm vụ mới. Tổng kinh phí sự nghiệp khoa học là gần 12 đồng, được trích từ nguồn kinh phí sự nghiệp khoa học năm 2019 chưa phân bổ.

Mục tiêu nhằm đánh giá hiện trạng trình độ công nghệ và hiện trạng đổi mới công nghệ của các doanh nghiệp sản xuất thuộc các nhóm ngành kinh tế chủ lực của Thanh Hóa; đồng thời xây dựng cơ sở dữ liệu về trình độ công nghệ các doanh nghiệp sản xuất trên địa bản tỉnh; đề xuất các giải pháp khai thác trình độ công nghệ hiện có, định hướng đầu tư đổi mới công nghệ để khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, so sánh đối chiếu với một sổ địa phương khác; đề xuất lộ trình đổi mới công nghệ cho một sổ ngành kinh tế chủ lực giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn đến năm 2030; xây dựng phương án định kỳ cập nhật, đánh giá trình độ; đánh giá được thực trạng chất lượng sinh hoạt chi bộ trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp ờ Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa từ năm 2010-2015...

Sở KH&CN có trách nhiệm hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và thành lập hội đồng nghiệm thu, báo cáo kết quả về UBND tỉnh. Sở Tài chính có trách nhiệm cấp kinh phí trực tiếp cho các cơ quan chủ trì, chủ đề tài, dự án để triển khai thực hiện; theo dõi việc sử dụng kinh phí và thanh, quyết toán kinh phí đã cấp cho các đơn vị; các cơ quan chủ trì và chủ nhiệm các đề tài, dự án chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện nội dung đề tài, dự án được duyệt, quản lý và sử dụng kinh phí đúng quy định, hiệu quả cao.

Xem danh sách 29 nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh đợt 6, năm 2019 được phê duyệt và cấp kinh phí tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]