[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Đồng hành cùng chủ đầu tư để hoạch định chiến lược phát triển và chung tay kiến tạo không gian sống lý tưởng, nơi cư dân luôn khát khao được thuộc về, được sống và gắn bó trọn đời. Với nhiều dự án đã và đang triển khai, AMS Group ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án bất động sản, truyền thông và quản lý bán hàng.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

AMS Group – Tập hợp những con người tận tâm, nhiệt huyết, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đã từng tham gia rất nhiều các dự án lớn nhỏ, đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại những doanh nghiệp lớn đã giúp họ - những con người tạo dựng lên AMS Group hôm nay bản lĩnh và sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bất động sản. Hội tụ tinh hoa, nhân tài của ngành bất động sản Việt Nam, gom ước mơ, nuôi hoài bão, như cánh buồm căng gió vươn khơi, AMS Group sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường. Đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê và khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Đóng vai trò là đơn vị tư vấn phát triển dự án, truyền thông, quản lý bán hàng, AMS Group đảm nhận hầu hết các công việc xuyên suốt quá trình phát triển dự án trong tất cả các khâu: Nghiên cứu thị trường, xây dựng concept sản phẩm, tư vấn chiến lược truyền thông và hoạch định kế hoạch kinh doanh... Đồng thời, AMS Group cũng là đơn vị phân phối, là cầu nối uy tín giữa các chủ đầu tư và khách hàng. Với lĩnh vực hoạt động và sự hợp tác này, AMS Group có thể bảo đảm mở rộng cơ hội đầu tư, sinh lời cho đối tác, tăng xác suất thành công khi tham gia vào toàn bộ hoạt động của dự án, định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường mục tiêu.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Là quần thể nghỉ dưỡng 5* đầu tiên được xây dựng tại Thanh Hóa, FLC Sầm Sơn do Tập đoàn FLC đầu tư sớm trở thành tâm điểm của đông đảo giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa bên bờ biển đẹp nhất của Sầm Sơn và hệ thống sản phẩm được đầu tư quy mô, đồng bộ với hơn 2.000 phòng khách sạn, 1.000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, liền kề, cùng hệ thống shophouse, shopvilla, mini hotel… Kết quả của quá trình đầu tư bài bản và sự chung tay tạo dựng của Tập đoàn FLC đã tạo đà cho du lịch Sầm Sơn phát triển vượt bậc, đồng thời, tạo sức bật mới cho thị trường bất động sản tại khu vực này.

Ông Nguyễn Quốc Huy, một trong những thành viên sáng lập AMS Group chia sẻ: “Năm 2016, thị trường bất động sản Thanh Hóa nói chung, Sầm Sơn nói riêng bắt đầu sôi động với hàng loạt sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC. Là một trong những đối tác của FLC trong việc phân phối sản phẩm, thời điểm đó, tôi cùng gần 300 cộng sự luôn bám sát dự án, lúc nào anh em cũng có mặt để nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng và các nhà đầu tư. Chúng tôi đã tập trung xây dựng lại bảng giá, đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông, marketing, quảng bá và giới thiệu sản phẩm, qua đó, định hình xu thế “Du lịch Sầm Sơn, ở FLC Sầm Sơn và sở hữu bất động sản FLC Sầm Sơn”.

Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng FLC thời điểm đó đã tạo được sức hút rất lớn từ phía thị trường, giá trị sản phẩm cũng vì thế mà tăng theo. Định hướng trước tương lai phát triển của dự án, không chỉ là bán sản phẩm với những giá trị trước mắt, chúng tôi đã phân tích, chia sẻ với các nhà đầu tư và khách hàng rằng tại sao họ nên đầu tư, họ nên sở hữu những sản phẩm có giá trị sinh lời tốt như vậy. Thành công hiện tại của dự án đã cho thấy rằng chúng tôi đúng. Đúng với những nhận định mà chúng tôi đưa ra, quan trọng hơn là đúng với khách hàng và các nhà đầu tư đã tin tưởng chúng tôi. Ông Huy chia sẻ thêm.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Năm 2019, nhiều dự án chung cư được triển khai tại trung tâm Thành phố Thanh Hóa trong đó có dự án chung cư Ruby Tower. Ruby Tower giờ đây được biết đến là một tổ hợp căn hộ và tiện ích cao cấp tọa lạc ngay trong Khu đô thị Xanh, Nam trung tâm thành phố, phường Lam Sơn và phường Đông Vệ (TP Thanh Hoá). Tuy nhiên, ít ai biết, thời gian đầu triển khai dự án, chủ đầu tư đã gặp phải không ít khó khăn trong các khâu đẩy mạnh thương hiệu, xây dựng bảng giá, tìm kiếm phân khúc thị trường phù hợp… Những thành viên sáng lập của AMS Group khi được mời hợp tác cùng phát triển dự án, đã giúp dự án từng bước, từng bước thoát ra khỏi khó khăn. Điều đặc biệt, những nhà sáng lập của AMS Group đã giúp Ruby Tower lột xác với chiến lược “Ruby Plus - 50 căn hộ đặc biệt”. Việc thiết kế tối ưu hóa lại công năng sử dụng chuyển đổi từ căn 2 phòng ngủ thành 3 phòng ngủ, giúp căn hộ trở nên hài hòa, tiện nghi và thoải mái cho người dùng hơn. Khi chiến lược được tung ra thị trường đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Số lượng căn hộ được bán ra đã tăng lên nhiều lần.

Cùng với đó, những nhà sáng lập của AMS Group cũng đã đại diện cho chủ đầu tư làm việc với các đơn vị phân phối để đẩy mạnh công tác bán hàng trên nguyên tắc “Một sản phẩm, một giá” khi thực hiện giao dịch với tất cả khách hàng. Đồng thời tư vấn cho chủ đầu tư nâng cấp toàn bộ tiêu chuẩn kĩ thuật của tòa nhà, giúp nâng tầm dự án lên chuẩn 3*, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cư dân. Chính sự công khai, minh bạch trong hoạt động bán hàng cùng việc định vị lại sản phẩm và công tác truyền thông được triển khai bài bản, có chiều sâu đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho chủ đầu tư và thành công cho dự án với gần như toàn bộ số lượng căn hộ đã có chủ. Diện mạo mới đầy sức sống đang hiện diện tại chung cư cao cấp Ruby Tower.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Mặt bằng 3241 hay còn gọi là khu dịch vụ thương mại, văn phòng và dân cư thuộc khu đô thị Đông Hương, thành phố Thanh Hóa là một dự án khá tiềm năng với số tiền trúng đấu giá kỷ lục hơn 1.215 tỷ đồng, được đấu giá trúng thầu bởi Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng ADI – Công ty Cổ phần Đông Sơn Thanh Hóa. Tuy rằng là một dự án có tiềm năng tốt, nhưng chủ đầu tư lại là đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai dự án bất động sản lớn. Được các doanh nghiệp đối tác tin tưởng giới thiệu, chủ đầu tư đã tìm đến AMS Group như đơn vị tư vấn phát triển dự án. Khó khăn lớn nhất của chủ đầu tư Mặt bằng 3241 lúc này chính là việc huy động nguồn vốn để triển khai dự án.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Do đại dịch COVID-19 cả nền kinh tế Việt Nam đều rơi vào suy thoái nhẹ. Các doanh nghiệp, ngân hàng và các tổ chức tín dụng đều rất thận trọng. Một phương án kinh doanh không có điểm nhấn, không chỉ ra được những ưu điểm cũng như lợi nhuận thực tế có thể đạt được của dự án thì rất khó để có thể huy động vốn. Sau khi phân tích kỹ về điểm mạnh, điểm yếu – cơ hội, thách thức của chủ đầu tư, dự án và các ngân hàng, AMS Group đã đưa ra chiến lược huy động 900 tỷ tiền vốn từ quỹ tín dụng uy tín và có tiềm lực. Việc AMS Group cùng đơn vị trúng đấu giá bảo vệ thành công phương án kinh doanh và xử lý nguồn vốn vay chính là tiền đề cho lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án . Ngày 17-5-2021, toàn bộ số tiền trúng đấu giá đã được nộp vào ngân sách Nhà nước. Thêm một dự án được triển khai góp phần thay đổi diện mạo thành phố Thanh Hóa.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Mỗi doanh nghiệp, mỗi dự án đều có cách thức vận hành khác nhau. Những đóng góp “thầm lặng” đằng sau thành công của mỗi dự án là bản lĩnh, là uy tín, là thương hiệu của một AMS Group tận tâm, nhiệt huyết và sáng tạo. AMS Group có quyền tự hào về những gì đã làm được để tiếp tục tạo động lực vươn tới những đỉnh cao mới.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Năm 2020 và 2021 là những năm đầy khó khăn, thử thách đối với nhiều ngành kinh tế, và thị trường bất động sản cũng không đứng ngoài sự tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19. Với AMS Group khó khăn là điều có thể nhìn thấy, tuy nhiên AMS Group coi đây là thời điểm để hoàn thiện, tạo ra những bước ngoặc và đổi mới trong doanh nghiệp, chuẩn bị cho những bước tiến vững chắc hơn. AMS Group đã tập trung đẩy mạnh rà soát nguồn lực, kiểm tra kiến thức các dự án, nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh, tư vấn. Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục bổ sung nguồn nhân lực có năng lực, trình độ chuyên môn tốt, có phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm khi dịch bệnh được kiểm soát, thị trường ổn định trở lại, AMS Group đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho một sự bứt phá.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Hướng đến mục tiêu vì sự phát triển của cộng đồng, thời gian qua, trước những khó khăn của đại dịch COVID-19, để hỗ trợ cán bộ, nhân viên bảo đảm đời sống, yên tâm công tác, ngoài giữ nguyên mức lương cơ bản, ban lãnh đạo AMS Group đã quyết định hỗ trợ 2 triệu đồng/ tháng cho mỗi cán bộ, nhân viên. Chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch COVID-19, AMS Group đã trao tặng người dân hàng nghìn khẩu trang y tế. AMS Group cũng đang lên kế hoạch xây dựng 2 gian hàng 0 đồng, chia sẻ yêu thương, hỗ trợ người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Mọi doanh nghiệp được thành lập đều hướng tới mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận. Với AMS Group mục tiêu còn lớn hơn thế, bởi AMS Group không chỉ đồng hành mang đến sự phát triển bền vững cho chủ đầu tư, mà còn hướng tới một cuộc sống thực sự cho các cư dân, hướng tới một thị trường bất động sản công khai, minh bạch và phát triển.

[E-Magazine] - AMS Group – Chung tay phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Bài, ảnh: NL

Đồ họa: Mai Huyền

Xuất bản: 6:11:09:2021:17:10

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM