(Baothanhhoa.vn) - Những chiếc điện thoại được giơ cao từ đầu đến cuối trận đấu là những hình ảnh vô cùng thú vị trên khán đài, thể hiện sức hấp dẫn của giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá lần 2 - năm 2023.

Bên lề giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá lần 2 - năm 2023: Những cổ động viên “tác nghiệp” trên khán đài

Những chiếc điện thoại được giơ cao từ đầu đến cuối trận đấu là những hình ảnh vô cùng thú vị trên khán đài, thể hiện sức hấp dẫn của giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá lần 2 - năm 2023.

Trong trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết U10 chiều nay (5-7) giữa 2 đội U10 Nông Cống và U10 Hoằng Hoá, gây ấn tượng là dàn cổ động viên đỏ rực một góc khán đài, tiếng reo hò, tiếng kèn trống vang khắp Trung tâm TDTT huyện Thiệu Hoá.

Đưa con đi thi đấu, chị Lê Thị Loan (43 tuổi), phụ huynh của cầu thủ nhí Lương Ngọc Cường - U10 Nông Cống đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho các con. Ngay khi tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu, chị nhanh chóng mở điện thoại và phát livestream trên facebook để những người thân ở nhà có thể theo dõi.

Bên lề giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá lần 2 - năm 2023: Những cổ động viên “tác nghiệp” trên khán đài

Chiếc điện thoại luôn ở trên tay chị Loan để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của các con

Vẫn giữ điện thoại trên tay, chị vừa nở nụ cười tươi, vừa tâm sự: “Con tôi đam mê bóng đá lắm, tôi luôn là người đồng hành cùng con trong những buổi tập luyện và thi đấu. Quãng đường từ Nông Cống đến Thiệu Hoá khoảng 70-80km nhưng chúng tôi không ngại gì cả, chỉ mong các con được thoả niềm đam mê. Tôi cùng phụ huynh của các thành viên trong đội đã đầu tư trang phục, trống, còi, để cổ vũ hết mình cho các con”.Bên lề giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá lần 2 - năm 2023: Những cổ động viên “tác nghiệp” trên khán đài

Chị Loan cùng các phụ huynh khác ghi lại khoảnh khắc ghi bàn của đội U8 Nông Cống

Chia sẻ thêm với phóng viên Báo Thanh Hoá, chị Loan cho biết: “Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá thực sự rất ý nghĩa. Tôi mong sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích như thế này để các con có cơ hội theo đuổi đam mê và rèn luyện thể lực".

Bên lề giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hoá lần 2 - năm 2023: Những cổ động viên “tác nghiệp” trên khán đài

Các phụ huynh, mỗi người một chiếc điện thoại, người chụp ảnh, người livestream nhưng ai cũng rất tập trung vào trận đấu.

Tại vòng tứ kết chiều 5-7, U10 Nông Cống có cuộc đụng độ với U10 Hoằng Hoá. Cả hai đội đều được đánh giá cao bởi lối chơi đầy thuyết phục và sự tự tin ở những trận đã qua. Sau 40 phút đầy gay cấn, U10 Nông Cống đã đem về cho đội kết quả vô cùng mỹ mãn với tỉ số 4-1.

Hoàng Phương


Hoàng Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]