Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Trịnh Xuân Hùng - Đơn vị bầu cử số 5

Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Trịnh Xuân Hùng - Đơn vị bầu cử số 5

Báo Thanh Hóa trân trọng giới thiệu Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Trịnh Xuân Hùng - Đơn vị bầu cử số 5, tỉnh Thanh Hóa.

Tôi rất vui mừng và vinh dự khi được giới thiệu tham gia ứng cử ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021- 2026. Bản thân tôi được đại diện cho thế hệ trẻ tham gia ứng cử lần này, tôi dự kiến chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm ĐBQH khóa XV như sau:

Một là, luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ, mật thiết với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri nhằm thu thập và phản ánh trung thực những tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của cử tri với Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan có trách nhiệm của Trung ương. Thực hiện tốt chế độ tiếp xúc cử tri trước, trong và sau kỳ họp. Ngoài ra, tôi cũng sẽ xây dựng kênh sàng lọc tiếp thu ý kiến của cử tri, đặc biệt là cử tri trẻ trên không gian mạng.

Hai là, đề xuất những kiến nghị với Quốc hội và các cơ quan chức năng cần phải có những quyết sách thu hút sử dụng trí thức trẻ để đóng góp cho sự phát triển của đất nước, của tỉnh nhà, vấn đề nghề nghiệp và việc làm cho thanh niên; chính sách hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp phát triển kinh tế; kết nối các nguồn vốn cho thanh niên; đặc biệt quan tâm những người có hoàn cảnh khó khăn; chính sách hỗ trợ thanh niên yếu thế có cơ hội hòa nhập cộng đồng và phát triển một cách bình đẳng.

Ba là, tôi sẽ nghiên cứu, đề xuất với Quốc hội, Đoàn ĐBQH của tỉnh về chương trình giám sát tối cao của Quốc hội, Đoàn ĐBQH. Trong đó, tập trung giám sát việc thực hiện những chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước mà hiện nay Đảng, Nhân dân đang quan tâm, bức xúc như: các chương trình phát triển kinh tế - xã hội đối với miền núi gắn với bảo vệ môi trường, chương trình xóa đói giảm nghèo, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; chương trình xây dựng nông thôn mới, các chính sách lớn về dân tộc, tôn giáo, y tế, văn hóa, giáo dục, việc làm cho người lao động, vấn đề bình đẳng giới, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống tham nhũng, lãng phí.

Bốn là, tích cực đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh cải cách hành chính, đặc biệt là cải cách cắt giảm thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng hoạt động công vụ nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu của người dân.

Trong đó, đặc biệt chú ý đến cơ chế, chính sách thu hút những người có đủ phẩm chất, trình độ, năng lực, uy tín và tinh thần thái độ tận tâm, tận tụy phục vụ nhân dân vào làm việc trong các cơ quan, tổ chức của Nhà nước.

Là ứng cử viên tôi luôn quan tâm, chia sẻ và đồng cảm với những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của tất cả cử tri. Với tinh thần cầu thị, tôi mong muốn được sự ủng hộ, tín nhiệm của cử tri huyện nhà, giúp tôi có cơ hội hoàn thành tốt chương trình hành động của mình góp sức vào sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa và xây dựng một Nhà nước pháp quyền XHCN của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân.

T.H

Xuất bản: 3:12:05:2021:15:55

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM