Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Văn Thức - Đơn vị bầu cử số 1

Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Văn Thức - Đơn vị bầu cử số 1

Báo Thanh Hóa trân trọng giới thiệu Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Văn Thức - Đơn vị bầu cử số 1, tỉnh Thanh Hóa.

Rất vinh dự, tự hào và may mắn cho tôi khi được Ủy ban bầu cử tỉnh phân bổ về ứng cử ĐBQH tại đơn vị bầu cử số 1 gồm: TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, huyện Hoằng Hóa và huyện Đông Sơn.

Là một ứng cử viên ĐBQH được may mắn ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1, nếu được sự tín nhiệm của cử tri bầu vào Quốc hội, tôi nguyện sẽ nỗ lực cố gắng để thực hiện những nhiệm vụ cao cả của người đại biểu Nhân dân trong cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước với những việc làm cụ thể sau đây:

Một là, tham gia đầy đủ các các phiên họp của Quốc hội; gắn bó mật thiết, thường xuyên với cử tri, qua đó hiểu đúng và phản ánh đầy đủ những băn khoăn, mong muốn, nguyện vọng chính đáng của cử tri tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương; thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa cử tri với Quốc hội.

Hai là, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện đường lối, nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của Quốc hội; chính sách, pháp luật của Nhà nước; các văn bản dưới luật của các bộ, ngành; các văn bản triển khai thực tế ở địa phương trên cơ sở đó kiến nghị, đề xuất với Quốc hội những giải pháp, chính sách phù hợp.

Ba là, không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao trình độ năng lực chuyên môn, nghiên cứu đóng góp ý kiến xây dựng pháp luật, tham gia quyết định các vẫn đề quan trọng của đất nước, nhất là lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Bốn là, với vị trí người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh, tôi nhận thức rõ người dân không chỉ cần chính sách đúng đắn, phù hợp mà còn phải có biện pháp, giải pháp tổ chức thực hiện hiệu quả. Với trách nhiệm của mình, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức của ngành tham mưu các nhiệm vụ, đề ra giải pháp khả thi, nhanh chóng đưa các chính sách, nghị quyết của Đảng, Nhà nước, tỉnh Thanh Hóa ở lĩnh vực giáo dục vào thực tiễn trên các phương diện:

- Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng, từng bước đổi mới quản trị ngành hiệu quả hơn.

- Rà soát, sắp xếp hệ thống trường, lớp và đầu tư trang thiết bị dạy học, đảm bảo phù hợp với địa phương và xu thế phát triển.

- Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục đại trà, giữ vững thành tích giáo đục mũi nhọn nằm trong tốp đầu cả nước.

- Giải quyết những vấn đề đang đặt ra đối với ngành hiện nay như: xã hội hóa giáo dục, dạy thêm học thêm, tình trạng lạm thu, bạo lực học đường...

Cuối cùng, là một đại biểu của Nhân dân, tôi xin hứa sẽ thường xuyên liên hệ, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri và Nhân dân để phản ánh tại diễn đàn của Quốc hội; chịu sự giám sát của cử trị và Nhân dân, mà trước hết là cử tri và Nhân dân nơi đã tin nhiệm bầu cử cho tôi.

T.H

Xuất bản: 3:12:05:2021:11:24

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

6 bình luận

 Nguyễn Văn Nam - 13:48 20/05/21

 Trả lời

Chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Văn Thức thật đầy đủ và sâu sắc. Tôi sẽ bỏ phiếu bầu cho ông.

 Nguyễn Thị Mai - 01:01 19/05/21

 Trả lời

Đồng ý

 Phạm Hồng Thắng - 20:11 18/05/21

 Trả lời

Tôi đồng ý và ủng hộ đại biểu

 Đoàn Khương Diêm - 13:40 18/05/21

 Trả lời

Chương trình hành động của ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khoá XV : Ông Trần Văn Thức đã thể hiện đầy đủ, sâu sắc vị trí vai trò của một Đại biểu Quốc hội khoá XV . Tôi đồng ý với những dự định của ứng cử viên đưa ra , tôi sẽ bỏ phiếu bầu ông Trần Văn Thức là Đại biểu Quốc hội khoá XV.

 Lê Thị Đạm - 20:05 12/05/21

 Trả lời

Đồng ý

 Nguyễn Thị Thảo - 15:46 12/05/21

 Trả lời

Đồng ý

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM