(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình môi trường ô nhiễm trầm trọng, diễn biến phức tạp của các bệnh đường hô hấp, một chiếc khẩu trang cao cấp với khả năng chống bụi, kháng khuẩn tốt trở thành “trợ thủ đắc lực” của mỗi người. Hiện nay khẩu trang N95 đang rất được quan tâm và săn đón, bởi đây là loại khẩu trang có khả năng lọc ít nhất 95% số hạt trong không khí.

Top 6 khẩu trang N95 tốt nhất nên sử dụng để phòng, chống COVID-19

Trước tình hình môi trường ô nhiễm trầm trọng, diễn biến phức tạp của các bệnh đường hô hấp, một chiếc khẩu trang cao cấp với khả năng chống bụi, kháng khuẩn tốt trở thành “trợ thủ đắc lực” của mỗi người. Hiện nay khẩu trang N95 đang rất được quan tâm và săn đón, bởi đây là loại khẩu trang có khả năng lọc ít nhất 95% số hạt trong không khí.

Khẩu trang N95 là loại mặt nạ che mặt có bộ lọc hạt đáp ứng tiêu chuẩn của Viện Quốc gia Hoa Kỳ về An toàn vệ sinh lao động (NIOSH) phân loại N95 lọc không khí, có nghĩa là nó lọc ít nhất 95% số hạt trong không khí.

Top 6 loại khẩu trang N95 tốt nhất mà bạn nên sử dụng

Khẩu trang N95 có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút trong không khí tốt hơn khẩu trang y tế thông thường. Do đó, đây là loại khẩu trang đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều loại khẩu trang N95 khiến bạn khó lựa chọn. Là nhà phân phối chính hãng Thiết Bị Y Tế Memart xin đánh giá và nhận xét về 6 loại khẩu trang N95 và tương đương N95 tốt nhất hiện nay mà bạn nên dùng.

Top 6 khẩu trang N95 tốt nhất nên sử dụng để phòng, chống COVID-19

1. Khẩu trang 3M 9542

Khẩu trang 3M 9542 là loại khẩu trang của thương hiệu 3M - Mỹ, sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn KN95 của Trung Quốc, tiêu chuẩn của Úc/New Zealand về cấp lọc bụi P2 (tương đương N95 của Mỹ, FFP2 của Châu Âu). Thích hợp bảo vệ hệ hô hấp trong môi trường khói, bụi, mùi hôi, không khí ô nhiễm nặng…

2. Khẩu trang 3M 1860 N95

Khẩu trang 3M 1860 sản xuất tại Singapore, là khẩu trang màu xanh lam, không có van thở, có kẹp mũi và đệm mũi chắc chắn, thiết kế ôm sát khuôn mặt đảm bảo chống bụi và sol khí vô cơ một cách hiệu quả. Đặc biệt, loại khẩu trang này còn có khả năng chống lại vi khuẩn, virus gây bệnh một cách mạnh mẽ.

3. Khẩu trang 3M 9542V KN95

Khẩu trang 3M 9542V là loại khẩu trang có van lọc gió 1 chiều thiết kế tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, điều chỉnh nhịp thở không gây sương mù khi đeo kính. Tương tự như 3M 9542, 3M 9542V sản xuất tại Trung Quốc đạt tiêu chuẩn KN95 với khả năng lọc ít nhất 95% bụi mịn với kích thước siêu nhỏ 0.3μm.

4. Khẩu trang 3M 9541 KN95

Khẩu trang 3M 9541 được sản xuất tại Trung Quốc, được thiết kế để sử dụng cho những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường khói bụi, giúp bảo vệ hệ hô hấp một cách tối đa. Được sử dụng chống bụi và sương mù dạng hạt rắn từ các hoạt động: mài, chà nhám, cưa, đóng bao hoặc các quá trình khai thác than, quặng sắt, bột mịn, gỗ, kim loại...

5. Khẩu trang 3M 9541V

Khẩu trang 3M 9541V được sản xuất tại Trung Quốc, được thiết kế van thở 1 chiều giúp giảm nhiệt độ bên trong khẩu trang trở nên thoáng mát và dễ thở. Đồng thời, có các màng lọc được tích hợp công nghệ tĩnh điện tiên tiến giúp lọc bụi, ngăn mùi, bảo vệ đường hô hấp một cách hiệu quả.

6. Khẩu trang 3M 8210 N95

Khẩu trang 3M 8210 N95 là sản phẩm do công ty 3M tại Hàn Quốc sản xuất, theo tiêu chuẩn N95 của NIOSH - Mỹ giúp bảo vệ hệ hô hấp của con người. Thích hợp sử dụng trong môi trường bụi bẩn như mài, chà nhám, quét, cưa, đóng gói...

Địa chỉ mua khẩu trang N95 chính hãng tốt nhất hiện nay?

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối khẩu trang N95, nhưng để tìm đúng nơi cung cấp uy tín là một vấn đề nan giải. Vì thế, bạn hãy tìm tới N95 chính hãng tại Việt Nam như Thiết Bị Y Tế Memart.. Memart tự hào là đại lý chính thức của N95 tại Việt Nam, là một nhà phân phối tin cậy giúp khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm mua chất lượng.

Top 6 khẩu trang N95 tốt nhất nên sử dụng để phòng, chống COVID-19

Thiết bị Y tế Memart là một đơn vị uy tín chuyên bán khẩu trang khẩu trang N95 với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Memart cam kết giá khẩu trang N95 khi nhập và bán ra đều là giá gốc, các sản phẩm đều đạt chuẩn kiểm định do NIOSH Hoa Kỳ phê duyệt.

Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu các chứng chỉ hợp lệ của các loại khẩu trang y tế N95 do Memart phân phối. Quý khách có thể mua khẩu trang N95 online hoặc đến trực tiếp shop để mua.

Memart có trụ sở tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Memart cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, tốt nhất với giá cả hợp lý.

Website: https://memart.vn/

☎️ Hotline: 0964.662.035

L.N


L.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]