(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-3, tại Trung tâm giáo dục quốc phòng, an ninh, Trường Đại học Hồng Đức, 65 công dân, là sinh viên Lào, đang sinh sống học tập tại các trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được trao trao giấy chứng nhận, hoàn thành cách ly tập trung phòng chống COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

65 sinh viên Lào tại Thanh Hóa hoàn thành cách ly tập trung

Chiều 5-3, tại Trung tâm giáo dục quốc phòng, an ninh, Trường Đại học Hồng Đức, 65 công dân, là sinh viên Lào, đang sinh sống học tập tại các trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được trao trao giấy chứng nhận, hoàn thành cách ly tập trung phòng chống COVID-19.

65 sinh viên Lào tại Thanh Hóa hoàn thành cách ly tập trung

Trong thời gian 14 ngày cách ly, qua theo dõi y tế, 65 sinh viên này không có các triệu chứng, biểu hiện của dịch bệnh COVID-19. Sau khi hoàn thành cách lý, 65 sinh viên này được trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly và di chuyển về các trường học tập và tự cách ly theo quy định.

Được biết, đến thời điểm hiện nay khung cách ly của tỉnh tại Trung tâm giáo dục quốc phòng, an ninh, Trường Đại học Hồng Đức đã tiếp nhận và hoàn thành cách ly cho 1.621 công dân trong và ngoài nước. Quá trình cách ly, 100% công dân đều chấp hành nghiêm các quy định và khuyến cáo của Bộ y tế.

Thanh Hải-Xuân Hùng


Thanh Hải-Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]