(Baothanhhoa.vn) - Chiều 16-8, vòng bảng giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 đã chính thức khép lại với lượt trận cuối tại bảng A và B. Qua đó, các cặp đấu tại tứ kết đã được xác định.

Xác định đối thủ của Việt Hùng Thanh Hóa tại tứ kết giải U9 toàn quốc 2023

Chiều 16-8, vòng bảng giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 đã chính thức khép lại với lượt trận cuối tại bảng A và B. Qua đó, các cặp đấu tại tứ kết đã được xác định.

Xác định đối thủ của Việt Hùng Thanh Hóa tại tứ kết giải U9 toàn quốc 2023

Đại Nhân và các đồng đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa điền tên mình vào tứ kết gặp H.Y.S Hà Nội.

Theo điều lệ, hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng A,B,C và D sẽ giành quyền đi tiếp vào tứ kết. U9 Việt Hùng Thanh Hóa với thành tíchnhì bảng D sẽ đối đầu với đội giành ngôi nhất bảng B.

Chiều 16-8, H.Y.S Hà Nội đã giành chiến thắng trước Thuận An Bình Dương qua đó giành vé vào tứ kết với vị trí nhất bảng B, đối đầu với U9 Việt Hùng Thanh Hóa tại tứ kết.

Đội H.Y.S là đối thủ được đánh giá có lối chơi gắn kết với lực lượng khá đồng đều, chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ U9 Việt Hùng Thanh Hóa.

Xác định đối thủ của Việt Hùng Thanh Hóa tại tứ kết giải U9 toàn quốc 2023

U9 Thuận An Bình Dương kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng B sẽ đối đầu với đội nhất bảng D là Văn Tâm Đồng Nai ở tứ kết.

Hai cặp tứ kết còn lại sẽ là màn đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An gặp Kon Tum và CLB Hà Nội gặp chủ nhà Bắc Ninh.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải đấu năm nay sẽ tiếp tục diễn ra hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ khi các đội tham gia đều thể hiện chất lượng rất tốt.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]