(Baothanhhoa.vn) - Với việc giành được 3 HCV, 5 HCB, 2 HCĐ, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia năm 2023, vừa kết thúc chiều nay (13-8).

Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải Vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia 2023

Với việc giành được 3 HCV, 5 HCB, 2 HCĐ, đội tuyển xe đạp Thanh Hóa đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia năm 2023, vừa kết thúc chiều nay (13-8).

Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải Vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia 2023Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa đã có giải đấu xuất sắc.

Giải Vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia lần thứ 28 - năm 2023 diễn ra từ ngày 5 đến 13-8 tại An Giang với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ gần 20 tỉnh, thành, ngành có phong trào xe đạp mạnh nhất trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu: Tính điểm cá nhân; tính giờ cá nhân; tính giờ đồng đội; cá nhân tốc độ và bộ đôi tốc độ; xuất phát đồng hàng cá nhân và đồng đội; băng đồng cá nhân; băng đồng tiếp sức…

Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa tham gia giải với 15 VĐV, đây đều là những giương mặt trẻ triển vọng của bộ môn. Các VĐV Thanh Hóa tranh tài ở nội dung xe đạp địa hình – vốn là thế mạnh trong nhiều năm nay.

Đội tuyển xe đạp Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải Vô địch xe đạp đường trường và địa hình trẻ quốc gia 2023VĐV Lê Thị Huyền (đứng bục số 1) giành 2 HCV, 3 HCB cho đoàn Thanh Hóa.

Các tay đua trẻ xứ Thanh đã thi đấu xuất sắc, giành được 3 HCV, 5 HCB, 2 HCĐ. Trong đó, nổi bật nhất là tài năng trẻ Lê Thị Huyền khi tay đua quê Bá Thước này giành 2 HCV ở các nội dung cá nhân tính giờ và băng đồng Olympic cá nhân nữ, lứa tuổi 17 – 18. Ngoài ra, nữ VĐV này còn cùng với các đồng đội giành thêm 3 HCB, trở thành tay đua xuất sắc nhất của Thanh Hóa tại giải năm nay. HCV thứ ba thuộc về nội dung tiếp sức nam lứa tuổi 17 – 18 với các VĐV Vi Việt Quang, Phạm Văn Sơn, Lê Quốc Tuấn.

Đây được xem là thành tích xuất sắc của xe đạp Thanh Hóa trong bối cảnh VĐV chủ lực Nguyễn Văn Lãm không tham dự do bận tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho ASIAD 19.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]