Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ văn phòng với nhiều kiểu dáng để khách hàng có thể chọn được chiếc tủ phù hợp với văn phòng của mình.

Tủ Văn phòng Zear: Giải pháp tiện lợi cho việc lưu trữ tài liệu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ văn phòng với nhiều kiểu dáng để khách hàng có thể chọn được chiếc tủ phù hợp với văn phòng của mình.

Tủ tài liệu văn phòng là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ không gian làm việc nào. Đây là món nội thất giúp lưu trữ, bảo quản tài liệu. Cũng như đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp cho văn phòng.

Các loại tủ văn phòng phổ biến trên thị trường

Tủ tài liệu gỗ

Các sản phẩm tủ tài liệu gỗ thường chia thành 2 loại là tủ hồ sơ gỗ tự nhiên và tủ hồ sơ gỗ công nghiệp. Tủ gỗ tự nhiên được làm từ gỗ nguyên thớ. Vì vậy giá cả của các sản phẩm sẽ khác nhau dựa trên loại gỗ sử dụng.

Tủ Văn phòng Zear: Giải pháp tiện lợi cho việc lưu trữ tài liệuTrong khi đó, tủ văn phòng gỗ công nghiệp thường được làm từ chất liệu MFC hoặc MDF. Các chất liệu này có khả năng chống nước, mối mọt và có độ bền cao.

Hiện nay, tủ tài liệu văn phòng gỗ công nghiệp là mẫu tủ được nhiều người ưa chuộng và thường xuất hiện trong các mẫu văn phòng đẹp bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà nó mang lại.

Tủ tài liệu sắt

Tủ tài liệu sắt được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, phù hợp để đặt trong nhiều không gian khác nhau. Tủ hồ sơ sắt thường được chia thành nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng. Mỗi khoang tủ đều có khóa bảo mật, đảm bảo sự an toàn trong quá trình lưu trữ.

Ngoài ra, tủ tài liệu sắt còn có thiết kế khe thông gió ở hai bên cánh tủ, ngăn chặn hiện tượng ẩm mốc cho các vật phẩm bên trong.

Tủ tài liệu thấp

Tủ tài liệu thấp có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ để lưu trữ hồ sơ và tài liệu. Vì vậy, chúng được ưu tiên sử dụng trong các văn phòng có diện tích hạn chế.

Đặc biệt, với các nhân viên văn phòng thường xuyên tiếp xúc với nhiều giấy tờ và tài liệu. Thì việc trang bị một chiếc tủ tài liệu nhỏ gọn, đặt ngay bên cạnh bàn làm việc là lựa chọn hợp lý nhất. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm thời gian khi lấy giấy tờ và tăng năng suất làm việc.

Tủ phụ giám đốc

Các mẫu tủ phụ giám đốc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm.

Tủ giám đốc được thiết kế mang phong cách sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp và vị thế của người sử dụng. Nó không chỉ giúp lưu trữ và quản lý tài liệu một cách khoa học và ngăn nắp, mà còn tiết kiệm không gian lưu trữ.

Các mẫu tủ văn phòng được yêu thích nhất tại Nội Thất Zear

Tủ hồ sơ văn phòng TL01K-084

Với màu vân sáng tinh tế, tủ tài liệu văn phòng TL01K-084 tạo nên sự thanh lịch và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ melamine chống trầy cao cấp, sản phẩm đảm bảo độ bền và đẹp mắt theo thời gian.

Tủ tài liệu TL01K-084 sở hữu kích thước lý tưởng đảm bảo không gian lưu trữ tối ưu cho hồ sơ và tài liệu của bạn. Đồng thời còn giúp tiết kiệm diện tích văn phòng một cách hiệu quả.

Tủ Văn phòng Zear: Giải pháp tiện lợi cho việc lưu trữ tài liệu

Thiết kế tủ không có cánh phía trên, tạo sự thoáng đãng. Cũng như dễ dàng lấy vào các tài liệu cần thiết. Còn 2 cánh gỗ ở phần dưới, giúp lưu trữ một cách an toàn và bảo quản các hồ sơ quan trọng.

Giá sale: 2.100.000 VNĐ

Tủ hồ sơ dáng thấp TL02T

Tủ hồ sơ dáng thấp TL02T là một lựa chọn lý tưởng cho không gian văn phòng. Với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, nó có thể phù hợp với nhiều loại không gian làm việc khác nhau. Mà vẫn đảm bảo lưu trữ hồ sơ và tài liệu một cách tốt nhất.

Tủ được trang bị 2 ngăn bằng nhau, cung cấp đủ không gian để lưu giữ và sắp xếp hồ sơ của bạn. Đặc biệt, nó đi kèm với khóa bảo mật để đảm bảo an toàn cho các tài liệu quan trọng.

Giá sale: 1.050.000 VNĐ

Tủ phụ giám đốc TP3

Mẫu tủ phụ giám đốc TP3 được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp và lớp phủ Melamine chống trầy xước và thấm nước. Chất liệu này có bộ bền cao và giúp tủ dễ dàng vệ sinh.

TP3 có 3 ngăn không cánh để bạn có thể đựng những tài liệu thường xuyên sử dụng. Cùng với đó là 3 ngăn kéo và 1 cánh có khóa giúp bạn lưu trữ những tài liệu quan trọng.

Giá: 1.850.000 VNĐ

Tủ Văn phòng Zear: Giải pháp tiện lợi cho việc lưu trữ tài liệu

Tủ hồ sơ sắt 3 cánh kính TS03K

Mẫu tủ sắt TS03K với kiểu dáng độc đáo và thiết kế góc cạnh sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tối giản với màu sắc trang nhã, giúp TS03K tạo điểm cho văn phòng làm việc.

Với 3 khoang lớn riêng biệt, tủ tài liệu sắt TS03K cho phép bạn có thể tự do sắp xếp đồ dùng và tài liệu trong tủ một cách thoải mái.

Nơi mua tủ tài liệu văn phòng uy tín tại TP. HCM

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua tủ tài liệu văn phòng chất lượng, giá tốt thì hãy đến với Nội thất Zear.

Nội thất Zear là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn chân sắt, ghế văn phòng, tủ tài liệu,... với mức giá tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0919 715 111

- Website Nội thất Zear: noithatzear.vn

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]