(Baothanhhoa.vn) - Để giúp dân cư khu vực quận Tân Phú có thể không còn gặp phải những tình trạng bị nghẹt cống, Hoàng Long là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phúuy tín mà bạn có thể cân nhắc . Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và máy móc hiện đại, đơn vị này có thể xử lý được mọi loại cống nghẹt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú uy tín

Để giúp dân cư khu vực quận Tân Phú có thể không còn gặp phải những tình trạng bị nghẹt cống, Hoàng Long là đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phúuy tín mà bạn có thể cân nhắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và máy móc hiện đại, đơn vị này có thể xử lý được mọi loại cống nghẹt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

1. Nguyên nhân cống tại Tân Phú thường xuyên bị nghẹt

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú Hoàng Long chuyên nhận thông cống nghẹt vì các nguyên nhân sau:

Cống nghẹt do rác thải: Rác thải thường là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến nghẹt cống. Các loại rác thải khó phân hủy như tóc, giấy vệ sinh, các loại rác thải nhựa, nilon,... khi bị vứt xuống miệng cống sẽ gây cản trở cho sự lưu thông dòng nước và ngày qua ngày chúng sẽ tích tụ lại và gây nghẽn hoàn toàn đường ống của chúng ta.

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú uy tín

Cống nghẹt do dầu mỡ thức ăn: Thói quen đổ thức ăn thừa vào đường ống thoát nước cũng là một trong những nguyên nhân gây tắc cống. Dầu mỡ từ đồ ăn thừa sẽ bị tích tụ lại và bám vào đường ống, qua một thời gian lớp mỡ này sẽ gây ra bít tắc đường ống. Bên cạnh đó, chúng còn tỏa ra mùi khó chịu, có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Cống nghẹt do đường ống bị hỏng: Đây là một trong những nguyên nhân tiềm ẩn mà chúng ta ít khi nghĩ đến. Việc đường ống bị hỏng, không thể hoạt động có thể ảnh hưởng đến cả một hệ thống thoát nước. Thỉnh thoảng, hãy kiểm tra đường ống nếu thấy có dấu hiệu hỏng hóc, hãy liên hệ dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú để được tư vấn.

Cống nghẹt do đường ống quá cũ: Sau thời gian dài sử dụng, bạn có thể sẽ quên không để ý đến tình trạng của đường ống. Đường ống quá cũ do bị ăn mòn hay bị hỏng từ bên trong cũng có thể dẫn đến tình trạng cống bị nghẹt. Lúc này, bạn cần phải thay một đường ống mới để đảm bảo tình trạng thoát nước của cống.

2. Dịch vụ thông cống nghẹt Hoàng Long tại Quận Tân Phú

Làm việc với phương châm “ Nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không để lại mùi hôi và ô nhiễm môi trường”, cùng với sự tin tưởng của các khách hàng khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Hoàng Long triển khai dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú cho các khách hàng có nhu cầu:

- Rút hầm cầu, hút hầm cầu, bể phốt, thông tắc bồn cầu.

- Thông tắc cống các loại đường thoát nước, bồn rửa chén bát, bồn tắm, sàn nhà vệ sinh.

- Nạo vét cống rãnh, hố ga, hút bùn, hút các chất thải công nghiệp, hút dầu mỡ.

- Lắp đặt hệ thống nước thải, đào hầm mới, xây hầm mới, sửa chữa nâng hầm.

- Đào và lắp đặt đường nước thải, chống rò rỉ đường cống nước.

- Lắp đặt các đường cống ngầm, dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh.

- Khắc phục, xử lý các mùi hôi, ngăn mùi khu vệ sinh, nhà ở, chung cư.

Tham khảo thêm: dịch vụ thông cống nghẹt quận 2

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú uy tín

3. Quy trình xử lý cống nghẹt chuyên nghiệp tại Quận Tân Phú

Để khách hàng có thể nắm bắt được quy trình làm việc, dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú sẽ tiến hành theo các quy trình sau:

Bước 1: Sau khi khách hàng liên hệ đến hotline 0901511211 hoặc 0899511211 công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu, xác nhận thông tin, địa chỉ.

Bước 2: Nhân viên của công ty sẽ được cử đến địa chỉ của khách hàng để tiến hành khảo sát và tìm ra phương án xử lý cho khách hàng trong vòng 15 phút.

Bước 3: Khách hàng sẽ được thông báo tình trạng của công trình, được tư vấn cách xử lý sao cho tiết kiệm chi phí nhất và được báo giá dịch vụ thông cống nghẹt.

Bước 4: Hai bên thống nhất xử lý, sau đó công ty sẽ tiến hành các thao tác xử lý, thông cống theo phương án đã đề ra.

Bước 5: Khi thực hiện xong các yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ thông báo để khách hàng kiểm tra và nghiệm thu công trình trước khi thanh toán.

Bước 6: Sau khi khách hàng thanh toán, nhân viên tiến hành ghi phiếu bảo hành, xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, nhân viên của Hoàng Long cũng sẽ tư vấn cho bạn các cách sử dụng để tránh bị tắc nghẹt cống lại lần sau.

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Tân Phú uy tín

Để tránh gặp phải các tình trạng tắc nghẽn, nghẹt cống thoát nước đặc biệt là trong mùa mưa, chúng ta cần phải chú ý các tình trạng của đường ống. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với đường ống thoát nước hay có nhu cầu thông cống nghẹt Quận Tân Phú hay các khu vực khác ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận hay liên hệ với Hoàng Long theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 25/19, Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0901511211 - 0899511211

- Website: https://thongcongnghet.com.vn/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]