(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-2, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty CP nhân lực quốc tế ICO và Trường cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị truyền thông xuất khẩu lao động, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm năm 2023.

Truyền thông xuất khẩu lao động, giới thiệu việc làm cho hội viên nông dân

Chiều 21-2, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty CP nhân lực quốc tế ICO và Trường cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị truyền thông xuất khẩu lao động, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm năm 2023.

Truyền thông xuất khẩu lao động, giới thiệu việc làm cho hội viên nông dân

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên nông dân đã được đại diện Hội Nông dân tỉnh và Công ty CP nhân lực quốc tế ICO giới thiệu, giải đáp các thắc mắc về nhu cầu việc làm và các thị trường việc làm - xuất khẩu lao động, đồng thời định hướng cho người lao động lựa chọn thị trường việc làm phù hợp với khả năng, năng lực và tình hình tài chính.

Năm 2022 các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã trực tiếp và phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức 220 lớp dạy nghề cho 9.994 lượt hội viên nông dân, giúp hơn 6.105 hội viên nông dân, người lao động có việc làm sau đào tạo. Tỉnh hội phối hợp với công ty ICO và các đơn vị tư vấn giới thiệu việc làm, tuyên truyền trên 1.000 buổi cho 22.235 người, giúp cho 3.327 nông dân, con em nông dân đi lao động ở nước ngoài.

Thông qua hội thảo, cán bộ, hội viên, nông dân được bồi dưỡng thêm các kiến thức bổ ích về lĩnh vực việc làm và xuất khẩu lao động. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, hội viên, nông dân chuyển đổi nghề nghiệp, tăng thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc trong môi trường lao động nước ngoài.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]