(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh sẽ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 vào tối 1/2/2024.

Truyền hình trực tiếp “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 vào tối 1/2

Nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh sẽ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 vào tối 1/2/2024.

Truyền hình trực tiếp “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 vào tối 1/2

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 được tổ chức tại 3 điểm cầu, gồm: Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá, Công ty TNHH Công nghiệp Intco Việt Nam (thị xã Bỉm Sơn) và Trung tâm hội nghị huyện Quan Hoá.

Truyền hình trực tiếp “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 vào tối 1/2

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Trịnh Thị Hoa trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn huyện Triệu Sơn.

Chương trình giới thiệu nhiều câu chuyện xúc động về các tấm gương vượt khó của công nhân, có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật tiêu biểu; những hoạt động nổi bật của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá trong năm 2023; công tác chăm lo tết cho người lao động của các cấp công đoàn; trao quà cho cá nhân điển hình tiên tiến, trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Chương trình bắt đầu vào lúc 20h ngày 1/2/2024, truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá; livestream trên fanpage Công đoàn Thanh Hoá, fanpage Công đoàn Việt Nam.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]