(Baothanhhoa.vn) - Ngày 3/12, Trung tâm Anh ngữ IE&Co đã tổ chức Lễ khai trương cơ sở thứ 3 tại số 110, thôn Yên Bái, xã Tế Lợi (Nông Cống). Với hệ thống phòng học và các trang thiết bị hiện đại, nơi đây hứa hẹn là địa chỉ học tập lý tưởng cho hành trình chinh phục tiếng Anh của các học viên.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Ngày 3/12, Trung tâm Anh ngữ IE&Co đã tổ chức Lễ khai trương cơ sở thứ 3 tại số 110, thôn Yên Bái, xã Tế Lợi (Nông Cống). Với hệ thống phòng học và các trang thiết bị hiện đại, nơi đây hứa hẹn là địa chỉ học tập lý tưởng cho hành trình chinh phục tiếng Anh của các học viên.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Anh ngữ IE&Co trao chứng chỉ và giải thưởng cuộc thi Speaking Contest cho các học viên tại lễ khai trương.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Lễ khai trương nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và đông đảo phụ huynh, học viên.

Dự lễ khai trương Trung tâm Anh ngữ IE&Co chi nhánh Nông Cống có đại diện lãnh đạo UBND huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) huyện Nông Cống, hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh cùng các đối tác và đông đảo phụ huynh, học viên.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co ra đời với sứ mệnh “Secure your success” - Bảo lãnh sự thành công của thế hệ trẻ Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp các chương trình học tập đạt chuẩn, hướng đến các chứng chỉ quốc tế và tối đa chương trình học tập của học viên, Trung tâm Anh ngữ IE&Co cũng sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn học viên trên con đường chinh phục các kỳ thi và có chứng chỉ quốc tế IELTS, Cambridge, SAT, TOEFL và iTop. Để nâng cao hiệu quả học tập, trung tâm tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh hạnh phúc, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho học viên và cha mẹ. Thêm vào đó, IE&Co cũng hướng đến việc nuôi dưỡng sự hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ và văn hoá Anh - Việt giúp cho các học viên học tập và giao tiếp hiệu quả.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Thầy Phil đại diện cho đội ngũ giáo viên của Trung tâm Anh ngữ IE&Co phát biểu tại lễ khai trương.

Đội ngũ giáo viên của Trung tâm Anh ngữ IE&Co đều là những người giàu kinh nghiệm, đạt chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên sẽ đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục kiến thức, trau dồi tiếng Anh và phát triển toàn diện. Các giáo viên sẽ là những người đồng hành, người truyền cảm hứng và khích lệ học viên không ngừng phát triển kỹ năng tiếng Anh và khả năng tự học của mình. Sự sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ học viên là điểm mạnh của đội ngũ giáo viên IE&Co, mang đến môi trường học tập tích cực và đầy cảm hứng cho học viên.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Trung tâm Anh ngữ IE&Co chi nhánh Nông Cống được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại.

Để phục vụ hiệu quả trong công việc học tập, giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ IE&Co đã tập trung đầu tư công nghệ giảng dạy, trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Nội thất trang trí được thiết kế phù hợp với lứa tuổi cũng như các chương trình học, nhằm mang đến cho học viên một môi trường học an toàn, năng động, dễ tiếp thu. Bên cạnh việc mang thế giới thực vào trong lớp học, IE&Co hướng tới một môi trường học tập chuẩn quốc tế không chỉ bó hẹp học tập trên lớp mà học viên còn được tham gia các câu lạc bộ, các dự án, cuộc thi tiếng Anh... Từ đó, giúp học viên tiếp thu bài một cách tự nhiên, tăng phản xạ tiếng Anh và hào hứng trong từng tiết học.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Ông Mai Văn Kết – Giám đốc hệ thống Anh ngữ IE&Co phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Văn Kết – Giám đốc hệ thống Anh ngữ IE&Co cho biết: “IE&Co đã mang đến sự mới mẻ trong việc dạy và học tiếng Anh khi áp dụng phương pháp độc quyền của IE&Co Micro Active Learning (chia nhỏ và bám sát) và đặc biệt IE&Co không chỉ dừng lại ở đào tạo tiếng Anh mà còn dạy học viên cách tiếp cận toàn diện trong giáo dục ngoại ngữ giúp cho cá nhân phát triển và thành công trong một thế giới ngày càng kết nối. Đó cũng chính là mấu chốt thành công của IE&Co để đồng hành cùng cha mẹ và học viên”.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Học viên nhận chứng chỉ và giải thưởng cuộc thi Speaking Contest.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ khai trương.

Tại buổi lễ khai trương, Trung tâm có nhiều chương trình như: múa lân chào mừng, chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng,... Các học viên của IE&Co còn tham gia các tiết mục văn nghệ bằng tiếng Anh một cách hào hứng và chuyên nghiệp.

Trung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông CốngTrung tâm Anh ngữ IE&Co khai trương cơ sở thứ 3 tại Nông Cống

Học viên lên nhận học bổng từ Trung tâm Anh ngữ IE&Co.

Nhân dịp khai trương, IE&Co đã thực hiện trao những suất học bổng lên đến 100% tới các bạn có thành tích xuất sắc trong học tập tại huyện Nông Cống. Đây là những món quà ý nghĩa từ IE&Co để động viên các bạn học sinh tiếp tục phát triển bản thân, chinh phục giấc mơ lớn trong tương lai.

Trong tháng khai trương, Trung tâm Anh ngữ IE&Co chi nhánh Nông Cống áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có giảm lên tới 30% học phí khi đăng ký các khóa học (IELTS, Cambridge, SAT, TOEFL và iTop). Đặc biệt khi đến IE&Co học viên sẽ được tặng ngay một bài kiểm tra đánh giá năng lực định hướng hoàn toàn miễn phí, học trải nghiệm cùng thầy cô và nhận bộ quà tặng độc quyền từ IE&Co.

Phụ huynh/ học viên muốn được tư vấn chi tiết thông tin về khóa học vui lòng đăng kí tại: https://ieco.edu.vn/lien-he

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]