(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10/12, tại Chùa Mèo, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng (TP Hồ Chí Minh) tổ chức thăm hỏi, tặng quà 63 trẻ mồ côi huyện Lang Chánh và Quan Sơn; trao quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Lang Chánh.

Trao quà tết cho trẻ mồ côi và hộ gia đình khó khăn tại các huyện Lang Chánh, Quan Sơn

Sáng 10/12, tại Chùa Mèo, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng (TP Hồ Chí Minh) tổ chức thăm hỏi, tặng quà 63 trẻ mồ côi huyện Lang Chánh và Quan Sơn; trao quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Lang Chánh.

Trao quà tết cho trẻ mồ côi và hộ gia đình khó khăn tại các huyện Lang Chánh, Quan Sơn

Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng phát biểu.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhằm kịp thời quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần các con, tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các con và gia đình, động viên các con tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, chăm chỉ học tập, rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Trao quà tết cho trẻ mồ côi và hộ gia đình khó khăn tại các huyện Lang Chánh, Quan Sơn

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng trao quà cho các trẻ mồ côi.

Nhân dịp này, công ty đã tặng quà tết cho 48 trẻ mồ côi huyện Lang Chánh, 15 trẻ mồ côi huyện Quan Sơn, gồm một túi quà, tiền mặt 300 nghìn đồng/cháu và quần áo do cán bộ, công nhân, viên công ty quyên góp; trao quà cho 100 hộ khó khăn huyện Lang Chánh, mỗi hộ 500 nghìn đồng và 10kg gạo.

Được biết, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, đến nay, Công ty đang nhận đỡ đầu 200 trẻ mồ côi tại 6 huyện của tỉnh Thanh Hóa (Yên Định, Vĩnh Lộc, Thọ Xuân, Lang Chánh, Quan Sơn và Mường Lát), mỗi trẻ từ 500 nghìn - 700 nghìn đồng/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi.

Trao quà tết cho trẻ mồ côi và hộ gia đình khó khăn tại các huyện Lang Chánh, Quan SơnCác đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng, huyện và trụ trì chùa Mèo chụp ảnh lưu niệm cùng các con.

Đây là việc làm ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, là sự chia sẻ, hỗ trợ kịp thời, giúp các con có điều kiện đến trường, vươn lên trong cuộc sống, có tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn. Sự đồng hành của công ty là điểm tựa để những trẻ mồ côi nghèo không nơi nương tựa được chắp thêm “đôi cánh” trong hành trình hướng tới tương lai.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]