(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21/1, tại xã Thành An, huyện Thạch Thành, CLB cựu sinh viên K46 Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa tổ chức lễ trao tặng quà cho 59 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn xã.

Trao quà tết cho trẻ em khó khăn xã Thành An (Thạch Thành)

Ngày 21/1, tại xã Thành An, huyện Thạch Thành, CLB cựu sinh viên K46 Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa tổ chức lễ trao tặng quà cho 59 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn xã.

Trao quà tết cho trẻ em khó khăn xã Thành An (Thạch Thành)

Đoàn trao 46 suất quà cho các em học sinh nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 tại xã Thành An.

Tại buổi lễ, các nhà hảo tâm đã trao tặng cho các em thiếu nhi 46 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 8 suất quà bằng tiền mặt và 5 suất quà là xe đạp; với tổng giá trị quà tặng là 80 triệu đồng.

Trao quà tết cho trẻ em khó khăn xã Thành An (Thạch Thành)

Đoàn trao tặng 5 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thành An

Những món quà này là sự quan tâm, động viên của toàn xã hội, các tổ chức, cá nhân, các cấp chính quyền dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là động lực to lớn giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, mong muốn các em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện đạo đức, trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội.

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]