(Baothanhhoa.vn) - Nếu ai đã từng đến với Khu du lịch Anh Phát Hotels & Resort (thị xã Nghi Sơn) chắc hẳn đều bị cuốn hút bởi sự hài hòa của cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành và kiến trúc hạ tầng du lịch hiện đại. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên xanh mát, tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm như chèo thuyền kayak, đi xe mô tô nước..., và thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon.

Trải nghiệm mới tại Khu du lịch Anh Phát Hotels & Resort

Nếu ai đã từng đến với Khu du lịch Anh Phát Hotels & Resort (thị xã Nghi Sơn) chắc hẳn đều bị cuốn hút bởi sự hài hòa của cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành và kiến trúc hạ tầng du lịch hiện đại. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên xanh mát, tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm như chèo thuyền kayak, đi xe mô tô nước..., và thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon.

Trải nghiệm mới tại Khu du lịch Anh Phát Hotels & ResortDu khách trải nghiệm chèo thuyền Kayak tại Khu du lịch Anh Phát Hotels & Resort (thị xã Nghi Sơn).

Trong chuyến tham quan, khám phá Anh Phát Hotels & Resort (thị xã Nghi Sơn) cùng các đồng nghiệp gần đây nhất, tôi đã được thỏa sức khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Bước xuống xe, cảm nhận đầu tiên của mọi người chính là không gian xanh mát, thoáng đãng và rất dễ chịu. Rảo bước trên những con đường nhỏ quanh co uốn lượn, những hàng cây xanh mát, cạnh hồ nước trong xanh, nghe tiếng gió thổi rì rào, tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót đan xen vào nhau như một bản hòa tấu vui nhộn giữa không gian thơ mộng, bình yên.

Khu vực quảng trường cỏ trong khu du lịch là một không gian xanh mướt, nhẹ nhàng, tựa như một thảo nguyên thu nhỏ. Phóng tầm mắt, chúng tôi có thể nhìn được bao quát toàn cảnh yên bình của khu du lịch, phía trước là mặt hồ Quế Sơn, phía sau lưng là núi Xước. Thả hồn trong không gian mênh mông, rộng lớn chúng tôi thấy nhẹ nhàng, thư thái đến lạ. Trong tiếng nhạc sôi động, dưới sự hướng dẫn của MC, chúng tôi bắt đầu cùng nhau tham gia các trò chơi team building hấp dẫn. Cùng tham gia, ai cũng háo hức, tập trung cao độ. Bên ngoài, tiếng hò reo, vỗ tay của khán giả làm cho không khí thêm phần sôi động, náo nhiệt. Thông qua những trò chơi đồng đội này không chỉ giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe mà còn tăng thêm kỹ năng phối hợp với nhau trong quá trình làm việc nhóm, tập thể.

Nếu như ban ngày Anh Phát nhộn nhịp bao nhiêu với các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo và mới lạ, thì đêm xuống không gian ở đây lại trở nên nhẹ nhàng và êm dịu. Du khách có thể cùng nhau thưởng thức ẩm thực với các món ăn tươi ngon hấp dẫn như tôm nướng, ốc hương, mực chiên...

Sáng sớm, chúng tôi thức dậy rất sớm để đón bình minh, hít hà không khí trong lành và tìm góc check in “sống ảo”. Tôi cùng một số thành viên khác trong đoàn tranh thủ mua vé thử sức với trò chơi mạo hiểm như tham gia đường đi xe địa hình ATV trải nghiệm cảm giác leo đèo dốc, chông chênh trên cung đường gập ghềnh; đua xe “công thức 4 mini” Go-Kart trên đường đua hiện đại; và chèo thuyền Kayak phiêu du giữa không gian yên bình.

Hành trình một ngày, một đêm tuy chưa đủ để chúng tôi khám phá hết vẻ đẹp của khu du lịch, nhưng chuyến đi đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời! Chúng tôi được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mát mẻ, với cảnh quan đa dạng, có núi, có rừng, có hồ nước mênh mông. Và quan trọng hơn là cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện cùng tư duy làm du lịch hiện đại của khu du lịch. Đúng như chia sẻ của Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ khách sạn Anh Phát Lê Hồng Đạo: "Anh Phát Hotels & Resort chính thức được đưa vào khai thác, phục vụ khách du lịch từ đầu năm 2022. Để đáp ứng tiêu chí của khách du lịch trong tình hình mới, chúng tôi luôn nỗ lực làm mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến đây ngoài tham quan, nghỉ dưỡng, du khách còn được khám phá, trải nghiệm nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, mới mẻ, hiện đại như, tham quan chụp ảnh tại quảng trường nghệ thuật - một trong chuỗi 17 quảng trường của dự án thành phố nghệ thuật Monaco Nghi Sơn với các tác phẩm nghệ thuật - kiến trúc hoàn toàn khác biệt, được lấy ý tưởng từ 4 yếu tố vật chất tạo nên vũ trụ là đất, nước, lửa và không khí. Bến du thuyền Anh Phát - một công trình có số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng gắn với tour du lịch Nghi Sơn - Đảo Mê sẽ đưa du khách đến với nhiều trải nghiệm vô cùng bổ ích và lý thú như tham quan, chiêm ngưỡng hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ giữa biển trời xứ Thanh. Đến với khu du lịch, du khách còn được tận hưởng dịch vụ lưu trú đẳng cấp cùng nhiều tiện ích, như: phòng tập gym, Sauna-Steam & Jacuzzi (khu xông hơi, bể sục); spa; bar-coffee; bể bơi ngoài trời; bar - karaoke; hầm rượu; siêu thị mi ni... Cùng với đó là khu thể thao Anh Phát, bao gồm: sân tập golf, sân tennis, bóng đá, bóng bàn, bida,... phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, giải trí của du khách".

Bài và ảnh: Nguyễn Đạt



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]